giao thông công cộng

Trợ giá để làm gì?

Trợ giá để làm gì?

2
Đó là vấn đề mà tất cả những người theo dõi “hành trình” trợ giá xe buýt kéo dài tới 2 thập niên nay của TP.HCM không thể không đặt câu hỏi bởi hầu hết các mục tiêu đề ra cho việc này đều không đạt được.
"Ế" khách, doanh nghiệp xe buýt hoạt động ngày càng khó khăn /// Ảnh: Ngọc Dương

Trợ giá ngàn tỉ cho xe buýt là không đủ

2
Hôm nay, 9.7, Sở GTVT TP.HCM đã tổ chức buổi họp báo cung cấp thông tin về tình hình hoạt động vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt trên địa bàn TP.HCM
Kẹt xe đã trở thành vấn nạn kinh niên ở TP.HCM  /// ẢNH: NGỌC DƯƠNG

TP.HCM quyết gỡ nạn kẹt xe

35
Kết thúc giai đoạn 5 năm với kỳ vọng tạo nên nhiều đột phá, bức tranh giao thông TP.HCM vẫn chưa thoát khỏi những mảng màu tối trong vòng luẩn quẩn kẹt xe, hạ tầng yếu kém vì thiếu vốn.
Xe buýt tại TP.HCM ế khách dù được trợ giá cả ngàn tỉ đồng/năm	 /// NGỌC DƯƠNG

Tiến thoái lưỡng nan với xe buýt

6
Trợ giá xe buýt tăng theo từng năm nhưng lượng hành khách ngày càng èo uột. Thế nhưng nếu bỏ trợ giá, TP.HCM có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ mất đi loại hình giao thông công cộng chủ lực.

Tin đọc nhiều