Thúy Nga lái mô tô, cướp thùng tiền cưới trong MV mới

24/03/2016 12:55 GMT+7

Để có được cảnh quay "táo bạo" này, danh hài Thúy Nga đã gặp không ít khó khăn vì hơn 10 năm rồi, chị chưa tự lái xe bao giờ.

Để có được cảnh quay "táo bạo" này, danh hài Thúy Nga đã gặp không ít khó khăn vì hơn 10 năm rồi, chị chưa tự lái xe bao giờ.

Thúy Nga "cưỡi" mô tô trong MV 'Đám cưới trên đường quê'Thúy Nga "cưỡi" mô tô trong MV 'Đám cưới trên đường quê'
Sau hai MV Ngày xuân vui cướiThiên duyên tiền định, Thúy Nga tiếp tục cho ra mắt MV thứ ba trong chuỗi dự án Cô dâu đại náo với tên gọi Đám cưới trên đường quê. Lần này, người kết hợp cùng cô chính là nghệ sĩ hài Minh Nhí.
Ít ai biết rằng Minh Nhí chính là người từng giảng dạy cho Thúy Nga khi còn học ở trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Chính vì quá quen thuộc với nhau nên cả hai không gặp nhiều khó khăn trong quá trình diễn xuất. 
"Thúy Nga là một trong những học trò mà tôi rất yêu quý, miệng ăn to nói lớn vậy thôi chứ tính tình thiệt lòng thiệt dạ, ai ghét thì rất ghét mà đã thương thì rất quý nó", Minh Nhí chia sẻ.
Ít ai biết rằng Minh Nhí là thầy của Thúy Nga
Nội dung MV kể về chuyện Thúy Nga bị người yêu "cắm sừng", đi lấy cô gái khác. Cô và người bạn thân (Minh Nhí) lên kế hoạch trả đũa chàng sở khanh này bằng cách giả dạng vào đám cưới và lấy đi thùng tiền.
Điều thú vị là trong MV có cảnh Thúy Nga phải tự lái mô tô chở thùng tiền phía sau trong khi đã hơn 10 năm qua, nữ danh hài không còn tự đi xe nữa. Do đó, để hoàn thành cảnh quay này, chị đã phải tập trước đó nhiều tiếng đồng hồ. Từng có lúc, đạo diễn chủ động đề xuất thay đổi kịch bản nhưng nữ danh hài vẫn nhất quyết tập chạy xe và làm cho bằng được.
"Tôi không chạy xe mười mấy năm nay nên khi cầm lái trở lại nhát tay hẳn. Cảm giác ngồi trên yên chạy mô tô còn sợ hơn. Bạn phải nắm được các kĩ thuật chạy xe tay côn thì mới không bị té. Ê kíp cứ đùa tôi đang tham gia chương trình Vượt lên chính mình".
MV Đám cưới trên đường quê
MV lấy bối cảnh vùng quê ở Củ Chi. Điều đáng nói là khi vừa xuống xe với bộ trang phục cô dâu, Thúy Nga khiến người dân xung quanh hiểu lầm là... lên xe hoa lần hai khiến cô và ê kíp một phen cười no bụng.
Cũng không ít người đặt câu hỏi về việc nội dung MV tựa như chuyện đời thật của Thúy Nga với những dang dở trong hôn nhân. Tuy nhiên, đáp lại, nữ danh hài chia sẻ rằng: "Nếu ai nghĩ tôi đang
"đá xéo" một ai khác thì không phải như vậy đâu. Những chuyện trong quá khứ tôi đã quên hết rồi, bây giờ chỉ muốn đầu tư cho nghệ thuật và chăm sóc con gái thôi, ngay cả chuyện kết hôn từ lâu tôi cũng không còn nghĩ đến".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.