Thúy Nga kể chuyện bị giật điện thoại lại còn bị lừa tiền

19/04/2016 11:24 GMT+7

Tham gia chương trình Danh hài đất Việt và hóa thân thành nạn nhân của một vụ lừa tiền, danh hài Thúy Nga cũng nhân dịp này chia sẻ về việc mình từng bị giật điện thoại, lại còn bị lừa tiền.

Tham gia chương trình Danh hài đất Việt và hóa thân thành nạn nhân của một vụ lừa tiền, danh hài Thúy Nga cũng nhân dịp này chia sẻ về việc mình từng bị giật điện thoại, lại còn bị lừa tiền.

Thúy Nga hóa thân thành nạn nhân của một vụ lừa tiền trong chương trình 'Danh hài đất Việt'Thúy Nga hóa thân thành nạn nhân của một vụ lừa tiền trong chương trình 'Danh hài đất Việt'
Trong chương trình Danh hài đất Việt phát sóng lúc 21 giờ ngày 20.4 trên kênh THVL1, Thúy Nga sẽ vào vai bà Hạnh, chủ một cửa hàng quần áo nhập từ Mỹ trong vở tiểu phẩm Tin nhắn khủng bố của đạo diễn Quốc Thảo.
Để vực dậy cửa hàng quần áo, bà Hạnh làm đủ trò từ phát tờ rơi cho đến tiếp thị online nhưng vẫn không hiệu quả. Trong lúc bức bối vì không tìm ra cách kiếm tiền, bà Hạnh bị Tẹo - một tên buôn sim điện thoại dụ dỗ, lừa mua 1.000 thông tin số điện thoại để gửi tin nhắn spam đến khách hàng. Thế nhưng sau đó bà mới phát hiện ra mình bị Tẹo lừa mất 50 triệu đồng.
Thúy Nga cho biết trước giờ vì cả tin nên chị từng bị lừa rất nhiều. "Tôi bị lừa liên tục từ việc nhỏ đến việc lớn nhưng có vụ lừa mà cứ mỗi lần nghĩ lại là buồn cười vì thấy mình quá ngây ngô", Thúy Nga chia sẻ.
Chị kể, cách đây nhiều năm, trong một lần đến nhà nghệ sĩ Hữu Châu để tập kịch, chị bất ngờ bị giật điện thoại. Thời đó, điện thoại rất giá trị mà Thúy Nga quyết rượt theo chỉ để kêu tên cướp trả lại... sim cho mình nhưng không được. Câu chuyện này sau đó được một phóng viên đưa lên báo.
Thúy Nga từng nhiều lần bị lừa vì cả tin
Ít ngày sau đi diễn, Thúy Nga gặp một nhóm khán giả quen mặt, thường đến rạp Thủ Đô xem chị diễn kịch. Người này hỏi: "Chị Nga, chị mới mất điện thoại phải không? Em là fan chị đây. Em biết đứa nào lấy của chị rồi. Tụi em dân giang hồ với nhau, để em giúp chị lấy lại cái điện thoại này. Đứa đó sẽ phải quỳ xuống xin lỗi chị".
Tin lời người này, Thúy Nga lên xe cho người này chở đến "nhà kẻ giật điện thoại". "Khi chở tôi đến một cái hẻm, người này bảo tôi ở ngoài chờ. Sau 15 phút, người này chạy ra nói: "Chị ơi, đứa đó mắc cỡ quá không dám ra gặp chị nhưng nó nghèo quá, chị cho nó 3 triệu để chuộc lại điện thoại vì nó đang kẹt tiền". Rồi tôi cũng đưa 3 triệu cho người này. Ai dè họ đi một mạch không thấy tăm hơi, tôi vừa mất điện thoại, lại mất thêm mấy triệu", nữ danh hài kể.
Từ đó, bạn bè đặt cho Thúy Nga biệt danh: "Nga Tồ". Đến tận bây giờ, mỗi lần nhớ lại, chị vẫn vừa tức vừa buồn cười nhưng tính cả tin và dễ mủi lòng thì... vẫn không thể bỏ!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.