Thương hiệu đồ bếp gia dụng truyền cảm hứng nấu nướng đến hàng nghìn phụ nữ Việt

25/12/2018 08:00 GMT+7

Đôi khi, những bộn bề của cuộc sống hiện đại khiến việc nấu ăn thêm áp lực và gánh nặng. Vậy điều gì khiến hàng nghìn phụ nữ vẫn hằng ngày gắn bó và thắp lửa căn bếp gia đình?

Có hàng nghìn lý do để phụ nữ hiện đại vẫn dành thời gian cho bếp núc

Trong những câu chuyện phiếm thường ngày của chị em phụ nữ chắc hẳn chẳng thể thiếu được những mẩu chuyện nhỏ về gia đình và bếp núc. Câu chuyện cân bằng giữa công việc xã hội và công việc bếp núc chưa bao giờ là dễ dàng với phụ nữ hiện đại. Thế nhưng, hàng nghìn phụ nữ Việt Nam vẫn lựa chọn thắp lên ngọn lửa yêu thương bắt đầu từ căn bếp. Có rất lý do khiến họ lựa chọn điều ấy.
Trong bộn bề công việc, động lực lớn nhất để họ luôn dành thời gian để vào chính là cảm giác được san sẻ yêu thương, chăm chút cho những thành viên trong gia đình - một nhu cầu bản năng của phụ nữ. Chị Thanh Nga (Thanh Xuân - Hà Nội) chia sẻ: “Có những hôm đi làm về thực sự chỉ muốn nằm dài thôi, nhưng nhìn mấy đứa nhỏ tíu tít bàn nhau xem hôm nay mẹ cho ăn gì là tôi lại có động lực bước vào bếp. Nhìn lũ nhỏ ăn ngon là mình cũng quên cảm giác mệt mỏi luôn”.
Những bữa cơm gia đình luôn là cách tốt nhất để gắn kết yêu thương
Những bữa cơm gia đình luôn là cách tốt nhất để gắn kết yêu thương
Bên cạnh đó, sự phát triển của những sản phẩm đồ gia dụng, với xu hướng ngày càng tiện dụng, dễ dàng, giúp chị em vừa tiết kiệm thời gian, vừa có thêm nhiều niềm vui trong căn bếp nhỏ cũng là yếu tố giúp phụ nữ Việt hiện đại vẫn hằng ngày gửi yêu thương qua những bữa ăn. Chị Mai (Ba Đình - Hà Nội) thì cười xòa: “Mình cố gắng bao nhiêu năm nay cũng vì gia đình mình cả em ạ. Nhưng giờ làm bếp đỡ vất vả hơn xưa rồi. Chảo thì có chống dính, nồi thì có áp suất, bếp điện thì có hẹn giờ. Đồ gia dụng cũng là một trợ thủ đắc lực cho phụ nữ hiện đại. Nhờ vậy mà mình giảm được thời gian chế biến đồ ăn, có thêm thời gian cho công việc, bản thân và gia đình”.

Thêm một trợ thủ truyền cảm hứng cho hàng ngàn phụ nữ Việt

Phụ nữ hiện đại dù bận rộn nhưng vẫn luôn muốn tự tay nấu một bữa cơm đầy đủ dinh dưỡng, ăn toàn, thơm ngon dành cho gia đình. Thấu hiểu điều ấy, nhiều thương hiệu đồ gia dụng tập trung nghiên cứu, cải thiện tính tiện lợi và chất lượng của các sản phẩm được dùng trong chế biến thực phẩm tại gia đình. Elmich là một trong số đó. Có mặt tại Việt Nam từ cuối năm 2011, qua hơn 7 năm phát triển, Elmich đã lấy được lòng tin từ nhiều hộ gia đình.
Với những nghiên cứu, cải tiến trong chất liệu và thiết kế của Elmich, đồ gia dụng Elmich với các đặc tính như tay cầm cách nhiệt, chế độ hẹn giờ của bếp điện, công nghệ đúc nồi giúp tiết kiệm thời gian làm nóng và nhiên liệu khi chế biến, vật liệu nồi chảo có khả năng giữ ấm đồ ăn trong vài giờ mà không cần nấu lại… khiến việc bếp núc trở nên nhẹ nhàng và đơn giản.
Các bà nội trợ có thể toàn tâm cho bữa ăn gia đình mà không cần lo ngại các vấn đề sức khỏe do dụng cụ chế biến gây ra, bởi tất cả các sản phẩm của Elmich đều sử dụng nguyên vật liệu an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường cũng như liên tục được cải tiến, cập nhật những công nghệ hàng đầu trên thế giới. Chính bởi vậy, Elmich là một trong số ít thương hiệu được cấp chứng nhận tiêu chuẩn CE (Conformity European) - chứng nhận quan trọng thương mại để sản phẩm được phép lưu hành trong thị trường EU. Đồng thời, sản phẩm của Elmich cũng được Viện Kiểm định An toàn thực phẩm Cộng hòa Czech, Viện Kiểm định ITC kiểm tra và cấp chứng chỉ về chất lượng.
Dụng cụ bền, đẹp, an toàn không chỉ là những “trợ thủ” đắc lực trong căn bếp, mà còn tiếp thêm cảm hứng vào bếp mỗi ngày cho cả gia đình
Dụng cụ bền, đẹp, an toàn không chỉ là những “trợ thủ” đắc lực trong căn bếp, mà còn tiếp thêm cảm hứng vào bếp mỗi ngày cho cả gia đình
Nói về sự đồng hành của thương hiệu với gia đình Việt, bà Phạm Tuyết Hạnh, Giám đốc Marketing Elmich Việt Nam chia sẻ: “Thương hiệu Elmich đã bỏ xa khái niệm chỉ kinh doanh nồi, chảo, bếp hay những đồ gia dụng mang tính vật lý thông thường; thay vào đó chúng tôi đã tự đặt cho mình những áp lực thách thức hơn với sứ mệnh khó khăn hơn: đó là phải tạo ra những trải nghiệm xúc cảm thực sự cho người tiêu dùng, mang lại cho người phụ nữ nội trợ sự an tâm thực sự, mang lại cho họ sự tin tưởng ở cuộc sống này, mang lại cho họ thêm khát khao yêu thương bên gia đình, mang lại cho họ sự tự hào, mang lại cho họ sự ghi nhận xứng đáng. Bà Hạnh cho biết, đây cũng động lực để Elmich triển khai chiến dịch “An toàn sức khỏe - San sẻ yêu thương”.
Những sản phẩm tiêu chuẩn Châu Âu của thương hiệu Elmich đang được nhiều phụ nữ Việt gửi trọn niềm tin
Những sản phẩm tiêu chuẩn châu Âu của thương hiệu Elmich đang được nhiều phụ nữ Việt gửi trọn niềm tin
Với mong muốn chia sẻ cho các bà nội trợ những kiến thức cần thiết về dụng cụ chế biến an toàn, giúp người tiêu dùng mua được sản phẩm chất lượng với giá thành tốt, đồng thời truyền cảm hứng cho hàng nghìn phụ nữ Việt trong công việc bếp núc, tháng 12 năm nay Elmich triển khai nhiều hoạt động hấp dẫn: Cuộc thi ảnh “Gia đình vui khỏe - Bữa ăn an toàn”, Check in nhận quà tặng, Nhận tư vấn miễn phí từ Bác sĩ dinh dưỡng, Kiểm tra độ an toàn của đồ gia dụng và hàng ngàn sản phẩm khuyến mãi lên tới 50%++…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.