Truy tìm xe bỏ trốn sau khi xảy ra tai nạn chết người giữa đêm khuya

Công Nguyên
Công Nguyên
27/10/2018 10:15 GMT+7

Nghe tiếng động lớn, người dân chạy đến xem thì phát hiện một người đàn ông tử vong, phần thi thể bị biến dạng, xe gây tai nạn đã rời khỏi hiện trường.

[VIDEO] Người đàn ông chết thảm bên cạnh xe máy, nghi bị ô tô cán
Khoảng 21 giờ ngày 26.10, người dân sống trên đường Nguyễn Duy Trinh (đoạn gần vòng xoay Phú Hữu, P.Phú Hữu, Q.9, TP.HCM) nghe tiếng động rất lớn, chạy ra đường xem thì phát hiện một người đàn ông nằm dưới đường, cạnh xe máy BS 68D1 - 114.58. Nạn nhân được xác định tử vong, phần thi thể bến dạng sau khi bị xe cán.
Hiện trường có dấu hiệu một vụ tai nạn giữa ô tô và xe máy. Điều đáng nói, xe va chạm với xe máy đã rời khỏi hiện trường. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên vẫn chưa xác định được danh tính.
Nhận thông tin, Công an Q.9 có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để truy tìm phương tiện liên quan. Vụ việc thu hút rất đông người dân tập trung theo dõi. Đến khuya 27.10, công tác khám nghiệm hiện trường vẫn đang được tiếp tục.

Công an phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn Ảnh: CTV
Theo Công an Q.9, đường Nguyễn Duy Trinh đoạn qua P.Phú Hữu là tuyến đường hẹp, nhiều ổ gà, đi qua khu dân cư đông đúc nhưng mỗi ngày có có rất nhiều nhiều xe container, xe tải ra vào hai cảng.
Đoạn đường này những năm qua xảy ra nhiều vụ tai nạn giữa xe container, xe tải với xe máy dẫn đến chết người.
Đây cũng là một trong những điểm đen về tai nạn giao thông trên địa bàn Q.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.