Trộm điện thoại trong siêu thị Co.op mart ở Sóc Trăng trong 30 giây

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
30/06/2019 09:56 GMT+7

Một người đàn ông lẻn vào siêu thị Co.op mart ở Sóc Trăng để lấy trộm điện thoại. Vụ việc được camera an ninh ghi lại.

Sáng 30.6, Cơ quan CSĐT Công an TP.Sóc Trăng (Sóc Trăng), cho biết đang điều tra, làm rõ một nghi can lẻn vào siêu thị để lấy trộm điện thoại.

Vờ mua nước hoa, lẻn vào trộm điện thoại của nhân viên trong siêu thị

Theo trình bày của nữ nhân viên quầy bán nước hoa cho quản lý siêu thị Co.op mart, ở P.6, TP.Sóc Trăng, khoảng 10 giờ 30 ngày 29.6, họ bất ngờ bị mất điện thoại di động hiệu Vivo. Qua kiểm tra camera an ninh, quản lý siêu thị phát hiện một người đàn ông khoảng 40 tuổi lấy trộm điện thoại.
Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy, khi đó nữ nhân viên đang trò chuyện với hai khách nam đứng ở phía trong. Nghi can vờ xem nước hoa rồi tiến đến bàn của của nữ nhân viên nhưng sau đó quay ra vì thấy nhân viên quay lại lấy đồ.
Nữ nhân viên sau đó trở lại chỗ hai vị khách nam thì tên trộm tiến sâu vào trong quầy. Lợi dụng lúc mọi người không để ý, người đàn ông đội mũ lưỡi trai đã lấy chiếc điện thoại bỏ vào túi quần rồi nhanh chóng bỏ đi.
Vụ việc xảy ra khoảng 30 giây, công an trích xuất hình ảnh camera để xác minh, truy bắt nghi can trộm điện thoại trong siêu thị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.