Hai 'nữ quái' trộm điện thoại trên phố đi bộ Bùi Viện bị tóm gọn

Trần Tiến
Trần Tiến
24/06/2019 12:18 GMT+7

Các tổ tuần tra Công an Q.1 (TP.HCM) vừa bắt quả tang 2 'nữ quái' có hành vi trộm cắp tài sản tại phố đi bộ Bùi Viện (Q.1).

Ngày 24.6, Công an Q.1 (TP.HCM) cho biết cơ quan này vừa tạm giữ 2 "nữ quái" có hành vi trộm cắp tài sản tại phố đi bộ Bùi Viện (P.Phạm Ngũ Lão, Q.1).
Thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ ngày 23.6, tổ trinh sát thuộc Công an Q.1 tuần tra trên phố đi bộ Bùi Viện (P.Phạm Ngũ Lão, Q.1) thì phát hiện một người phụ nữ có biểu hiện nghi vấn, nên bám theo. Người phụ nữ này sau đó áp sát một cô gái trẻ, thò tay vào túi xách của cô gái, lấy 1 ĐTDĐ hiệu iPhone 7 Plus, rồi tẩu thoát.
Tuy nhiên, người phụ nữ trên bị tổ tuần tra bắt giữ ngay sau đó. Tại cơ quan công an, "nữ quái" khai tên là Phạm Thị Ngọc Hải (50 tuổi, ngụ Q.1), đồng thời thừa nhận hành vi phạm tội.

Trước đó, khoảng 23 giờ ngày 21.6, tổ tuần tra thuộc Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an Q.1 cũng tóm gọn một phụ nữ có hành vi trộm cắp tài sản của một người nước ngoài tại phố đi bộ Bùi Viện.

Tại cơ quan công an, "nữ quái" này khai tên Phan Thị Như Quỳnh (37 tuổi, ngụ Q.1). Tang vật là một ĐTDĐ hiệu Samsung Note 9 được trả lại cho nạn nhân ngay sau đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.