Tòa trả hồ sơ vụ đánh ghen kinh hoàng thượng úy công an

Gia Bách
Gia Bách
16/10/2018 20:20 GMT+7

TAND H.Cái Nước (Cà Mau) tuyên trả hồ sơ vụ 'đánh ghen kinh hoàng thượng úy công an' để cơ quan CSĐT điều tra bổ sung.

Ngày 16.10, TAND H.Cái Nước tiếp tục xét xử vụ án “Làm nhục người khác” trong vụ đánh ghen kinh hoàng thượng úy công an xảy ra tại xã Đông Hưng (H.Cái Nước) vào đêm 13.5.
Tại phiên tòa, đại diện Viện KSND H.Cái Nước đề nghị tòa tuyên tất cả 6 bị cáo trong vụ án này cùng phạm tội “Làm nhục người khác” theo Điều 155 Bộ luật Hình sự năm 2015.
Về hình phạt, đại diện Viện KSND đề nghị mức án 3 - 6 tháng tù giam đối với bị cáo Huỳnh Thị Dung (34 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, H.U Minh). Nguyễn Thị Diệu (34 tuổi, vợ bị của thượng úy Nguyễn Văn Thi) và Trần Hoàng Vũ bị đề nghị mức án 9 tháng - 1 năm cải tạo không giam giữ.
Bị cáo Nguyễn Thị Diệu trong phiên tòa sơ thẩm ngày 16.10 ẢNH: GIA BÁCH

Các bị cáo khác bị đề nghị từ 6 - 9 tháng cải tạo không giam giữ là bị cáo Nguyễn Thị Huệ (44 tuổi, dì ruột của Diệu), Nguyễn Văn Đủ (27 tuổi, em ruột bà Diệu), Lê Minh Kha (21 tuổi con bà Huệ, cùng ngụ H.U Minh).

Sau giờ nghị án, HĐXX xét thấy còn nhiều vấn đề cần làm rõ như xác định ai là người đưa clip lên mạng xã hội, internet; vai trò đồng phạm có tổ chức hay không tổ chức; hành vi phạm tội của các bị cáo trong vụ án nên HĐXX quyết định trả hồ sơ về cơ quan CSĐT để điều tra bổ sung.

Theo cáo trạng, khoảng 1 giờ ngày 13.5, bà Dung cùng một nhóm gồm 7 người kéo tới nhà cha của bà T.H.P ở xã Đông Hưng để đánh ghen.

Khi đến nơi, bà Diệu phát hiện chồng mình là ông Nguyễn Văn Thi (cán bộ Trại giam Cái Tàu) và bà T.H.P. trong tình trạng không mặc quần áo ở trong phòng ngủ. 

Lúc này, bà Diệu lôi bà P. ra khỏi phòng, đánh và cắt tóc bà P. Những người đi cùng thì kéo ông Thi ra phòng khách. Sau đó, nhóm người này cho ông Thi, bà P. mặc quần áo vào.

Sau vụ việc, một clip quay lại cảnh đánh ghen ông Nguyễn Văn Thi và bà T.H.P được tung lên mạng xã hội. Các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra và các cơ quan tố tụng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và truy tố 6 bị can trên phạm tội làm nhục người khác theo qui định pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.