Tìm việc làm, hai cô gái bị lừa bán dâm trong quán cà phê chòi

Chị C. muốn việc chị 'bị lừa đi bán dâm' được nhiều người biết để tránh những cái bẫy 'việc nhẹ lương cao'.

Mới đây chị L.T.K.C (26 tuổi, ngụ Q.8, TP.HCM) đến Báo Thanh Niên cung cấp thông tin về việc mình bị lừa bán dâm ở một quán cà phê trên địa bàn xã Mỹ Xuân, H.Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Khi may mắn thoát được, chị C. mong muốn câu chuyện của mình được nhiều người biết để tránh những cái bẫy "việc nhẹ lương cao".
"Kiếm được 2 bé xinh lắm"
Theo chị C., ngày 11.5 chị lên mạng tìm việc làm và gọi vào số 0978645… thì gặp một người phụ nữ. Người này gọi chị C. qua Q.Tân Bình để phỏng vấn. Chiều cùng ngày, C. đến khách sạn T.T (P.15, Q.Bình Tân) để phỏng vấn xin việc. Tại đây, một người phụ nữ và 2 người đàn ông phỏng vấn và hỏi nhu cầu chị C. cần làm công việc gì. Sau đó, C. cùng một cô gái nữa lên ô tô 4 chỗ cùng với 3 người đàn ông đi đến chỗ làm tại Q.1. Chiếc xe này chạy thẳng ra cầu Sài Gòn và chạy lên đường cao tốc TP.HCM - Long Thành về TP.Vũng Tàu. Thấy vậy, chị C. hỏi đi Vũng Tàu làm gì thì những người đàn ông trên xe dùng hung khí đe dọa “đi làm chứ đi đâu, hai đứa mày có đi không thì nói một tiếng”. Bị đe dọa, C. và cô gái kia đều sợ hãi, im lặng.
Chị C. nhớ lại, lúc đó một người đàn ông trên ô tô gọi điện và nói: “Kiếm được hai bé xinh lắm, 6 triệu/đứa nhé”. 23 giờ ngày 11.5, C. và cô gái đi cùng bị đưa đến một quán cà phê chòi tại xã Mỹ Xuân. Tại đây, chủ quán cà phê đồng ý nhận hai cô gái và lấy 12 triệu đồng trả cho 3 người đàn ông.
Ngay sau bị bán vào quán cà phê chòi, chủ quán nói: “Anh đã bỏ 6 triệu đưa cho mấy đứa môi giới việc làm rồi, giờ hai đứa lo làm kiếm tiền trả nợ cho anh. Công việc bưng bê cà phê, nước vào chòi nằm chung với khách trên võng. Quên đi chuyện bỏ trốn đi, vì khu này anh bao hết rồi”. Sau đó, hai cô gái bị đưa vào căn phòng nhốt lại.

tin liên quan

'Tú bà' bán thịt heo đưa 6 phụ nữ Việt sang Malaysia ép bán dâm
(TNO) Sau khi dụ dỗ phụ nữ Việt với hứa hẹn “làm việc” lương cao, Long đã đưa hàng chục người sang Malaysia ép bán dâm. Khi nạn nhân bỏ trốn, Long cùng đồng bọn tìm về nơi ở đe dọa, ép nạn nhân phải quay trở lại Malaysia bán dâm “trả nợ”.

Mất tiền chuộc thân để thoát cảnh bán dâm
Sáng 12.5, chị C. bưng cà phê vào chòi thì bị một người đàn ông sờ soạng khắp người, đòi mua dâm. C. sợ quá chạy ra ngoài, năn nỉ chủ quán xin cho về nhà. Chủ quán nói thẳng: “Muốn về thì phải trả 6 triệu đồng tiền môi giới và 1 triệu tiền ăn ở 1 ngày tại đây”. Hết đường, C. nhờ người nhà chuyển tiền để "chuộc thân".
Chị C. cho biết: “Tôi muốn công khai câu chuyện của tôi để những cô gái khác không bị sập vào các bẫy tìm việc nhẹ lương cao. Tôi mất 7 triệu đồng xem như học phí trường đời”.
Cô gái đi cùng với chị C., được xác định tên là Ng. (quê Bến Tre), sau đó cũng thoát được cảnh bị ép bán dâm.
Trao đổi với PV Thanh Niên, Ng. cho biết: “Em van xin khách là em bị lừa bán vào đây, nhờ mấy anh báo công an giúp. Có một khách nam tốt bụng đã báo Công an xã Mỹ Xuân đến mời chủ quán và đưa em về trụ sở làm việc. Sau đó, em được đưa ra ngoài an toàn”.
Trao đổi với PV Thanh Niên chiều 23.5, một cán bộ Công an xã Mỹ Xuân cho biết vụ việc trên xảy ra tại một quán cà phê chòi mới đưa vào hoạt động trên địa bàn. Ngay sau khi nghe người dân phản ánh, công an xã đã cho lực lượng xuống nắm tình hình, xác minh vụ việc. "Qua thực tế, chúng tôi ghi nhận có vụ việc như người dân phản ánh. Chúng tôi đã lập hồ sơ ban đầu, sau chuyển Công an H.Tân Thành xử lý theo quy định", cán bộ này cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.