Thuê biệt thự mở “tiệc” ma túy 'bay, lắc' mừng sinh nhật

24/04/2020 20:04 GMT+7

Nhóm 9 người thuê nguyên căn biệt thự ở TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) để mở "tiệc" ma túy 'bay, lắc' mừng sinh nhật một người trong nhóm.

Khuya 23 đến rạng sáng 24.4, Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy và Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Đà Lạt phối hợp cùng Công an P.9 (TP.Đà Lạt) đột kích một biệt thự ở đường Trạng Trình (P.9) bắt quả tang 9 người (trong đó có 4 nữ) đang có hành vi sử dụng chất ma túy trái phép.

Tang vật tại hiện trường

Ảnh: Gia Bình

Trong số 9 người này, có 7 người ở tỉnh, huyện khác đến TP.Đà Lạt tạm trú, còn 2 người ngụ tại Đà Lạt và đa phần thuộc thế hệ 9X, 10X, chỉ có 2 người là N.V.C. và H.P. thuộc thế hệ 7X, 8X.   

Mở tiệc ma túy trong biệt thự thuê để “bay, lắc” xuyên đêm mừng sinh nhật

Tại hiện trường, lực lượng công an phát hiện những người này đều có biểu hiện sử dụng ma túy tổng hợp, ketamine, thuốc lắc. Cơ quan công an đã thu giữ tại hiện trường 1 đĩa sứ có bột ma túy ketamine đã sử dụng dang dở và khi kiểm tra trên người 1 nam thanh niên, phát hiện có 1/2 viên nén nghi thuốc lắc.

Bước đầu các đối tượng khai sau khi dự tiệc sinh nhật của một người bạn trong nhóm thì rủ nhau thuê biệt thự nói trên mua ma túy về để “bay, lắc” cả đêm và đã bị công an bắt quả tang.

Phần lớn các đối tượng thuộc thế hệ 9X, 10X

Ảnh: Gia Bình

Được biết, chủ căn biệt thự này là người ở TP.HCM đã cho một người khác ở Đà Lạt thuê lại và đêm 23.4, nhóm nam, nữ này thuê nguyên căn biệt thự với giá 3 triệu đồng/đêm.
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xác minh làm rõ vụ sử dụng ma túy trái phép trong căn biệt thự này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.