Đà Lạt: Mở 'tiệc' ma túy trong khách sạn giữa lúc cách ly xã hội

13/04/2020 08:04 GMT+7

Công an bắt quả tang 23 người mở 'tiệc' ma túy trong khách sạn ở TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) giữa lúc cách ly xã hội .

Khoảng gần 1 giờ ngày 12.4, hàng chục chiến sĩ thuộc lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Cảnh sát hình sự Công an TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) và Công an P.5 (TP.Đà Lạt) kiểm tra khách sạn Hoàng Uyên (số 5 Hoàng Diệu, P.5), phát hiện 2 nhóm thanh niên tụ tập tại 2 phòng số 305 và 306 sử dụng ma túy.

23 nam thanh nữ tú Đà Lạt tụ tập bay lắc giữa đại dịch Covid-19

Tại phòng 306, công an bắt quả tang 16 thanh niên (có 2 nữ) đang sử dụng ma túy, thu giữ tại hiện trường chất tinh thể màu trắng và một số dụng cụ để sử dụng ketamine. Những người này khai đã rủ nhau thuê phòng khách sạn để cùng sử dụng ma túy. Qua test nhanh, công an xác định cả 16 người dương tính với ma túy.
Tại phòng 305 có 7 người (6 nam, 1 nữ), trong đó Nguyễn Ngọc Lợi (24 tuổi, quê Bình Định) đang có hành vi cất giấu 1 gói ni lông chứa viên nén màu xanh, 1 gói ni lông chứa tinh thể màu trắng và 4 loa nghe nhạc cùng 2 đèn xoay (dùng để “bay” sau khi sử dụng ma túy). Lợi khai đã nhờ người khác mua ma túy đưa lên phòng nhưng chưa kịp sử dụng thì bị công an bắt giữ.
Test nhanh 7 người này, công an xác định 5 người dương tính với ma túy. Công an cũng khai thác nhanh và làm rõ 2 người đã mua bán ma túy với Lợi là Lê Đăng Duy (24 tuổi) và Nguyễn Thị Lan Anh (22 tuổi, cùng quê Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).
Theo tìm hiểu của PV, người đang khai thác khách sạn Hoàng Uyên là Nguyễn Tuấn Anh (36 tuổi, quê Hải Phòng). Tuấn Anh thuê lại khách sạn này của người khác để kinh doanh được khoảng gần 1 tháng nay nhưng chưa hoàn tất thủ tục sang tên đăng ký kinh doanh.
Cuối giờ chiều cùng ngày, Công an TP.Đà Lạt cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý Nguyễn Ngọc Lợi, Lê Đăng Duy, Nguyễn Thị Lan Anh cùng 13 người ở phòng 306 góp tiền mua ma túy về các hành vi tàng trữ trái phép và mua bán trái phép chất ma túy; đồng thời củng cố hồ sơ xử lý Nguyễn Tuấn Anh; xử lý những người liên quan tụ tập tại đây đã vi phạm các quy định phòng chống dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.