Đề nghị truy tố đứa cháu tống tình thím

13/07/2014 02:00 GMT+7

Công an H.Xuyên Mộc (Bà Rịa-Vũng Tàu) vừa có kết luận điều tra vụ án bắt cóc em họ tống tình người thím và chuyển hồ sơ đề nghị Viện KSND cùng cấp truy tố bị can Lê Hàng Văn Tâm (20 tuổi, ngụ xã Bưng Riềng, H.Xuyên Mộc) về tội bắt giữ người trái pháp luật và cưỡng dâm.

Công an H.Xuyên Mộc (Bà Rịa-Vũng Tàu) vừa có kết luận điều tra vụ án bắt cóc em họ tống tình người thím và chuyển hồ sơ đề nghị Viện KSND cùng cấp truy tố bị can Lê Hàng Văn Tâm (20 tuổi, ngụ xã Bưng Riềng, H.Xuyên Mộc) về tội bắt giữ người trái pháp luật và cưỡng dâm.

Theo kết luận điều tra, do có ý định quan hệ tình dục từ trước với chị S.T.T.H (26 tuổi, thím của Tâm), vào tối 21.3, Tâm đã đến nhà bà nội bắt cóc cháu L.H.H (4 tuổi, con chị H.) đưa vào rừng. Sau đó, Tâm đã nhiều lần gọi điện thoại yêu cầu thím mình đến gặp mặt mới thả em họ ra. Sau khi chị H. mang theo thức ăn đi vào rừng thì Tâm và chị gặp nhau. Do sợ Tâm nên chị S.T.T.H đã phải để Tâm quan hệ tình dục rồi đưa đến một căn nhà hoang để ngủ qua đêm.

Rạng sáng hôm sau, Tâm tiếp tục quan hệ với nạn nhân. Khi Tâm ngủ, chị S.T.T.H về nhà trình báo công an. Vài ngày sau, được gia đình vận động, Tâm đã ra cơ quan công an đầu thú.

Nguyễn Long

>> Vụ bắt cóc em họ 'tống tình' thím dâu: Yêu mù quáng dẫn đến phạm tội
>> Nghi can bắt cóc để ‘tống tình’ thím dâu tự thú
>> Nghi can bắt cóc em họ, 'tống tình' thím dâu ra đầu thú
>> Nghi án bắt cóc em họ, 'tống tình' thím dâu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.