Ngày kẹt xe kinh hoàng ở miền Tây: CSGT phát nước miễn phí tận tay người dân

Nam Long
Nam Long
10/02/2019 20:15 GMT+7

Ghi nhận đến 18 giờ ngày 10.2 (mùng 6 Tết) tình trạng kẹt xe kéo dài ở các tuyến đường qua TP.Vĩnh Long (Vĩnh Long) hướng đi TP.HCM vẫn chưa có chiều hướng thuyên giảm.

Hàng ngàn người dân từ các tỉnh miền Tây đi về TP.HCM và các tỉnh miền Đông Nam bộ chen nhau ở các tuyến đường để qua cầu Mỹ Thuận kéo dài hàng chục km dưới cái nắng gay gắt. Bất ngờ họ lại nhận được những chai nước suối miễn phí tận tay từ lực lượng CSGT tỉnh Vĩnh Long. Chỉ trong buổi chiều 10.2, lực lượng CSGT và các nhân viên của Công ty Honda Tân Thành  đã phát hơn 6.000 chai nước cho người dân đi qua khu vực kẹt xe.

Một người dân ngụ ở TP.HCM vui vẻ cho biết:  “Chúng tôi đi ngang Vĩnh Long về Tân Thạnh, thấy công an giao thông phát nước cho dân, bà con hoan nghênh dữ lắm”. Anh Trần Anh Tuấn (ngụ Kiên Giang) tiếp lời: “Trong quá trình kẹt xe đi về cũng mệt, đường xá nắng, có mấy anh chị đây phát nước cho, cảm thấy đỡ phần nào mệt mỏi”.

Đang tích cực phát nước cho người dân, chị Phạm Thị Phương Thảo, nhân viên Công ty Honda Tân Thành chia sẻ: “Tuy rất mệt nhưng mà vui lắm. Mình cũng giúp được bà con phần nào. Bà con đi tới đi lui nắng nóng, đoạn đường cũng xa, khi nhận được chai nước uống vui vẻ, mình cũng vui luôn”.

Theo ghi nhận của Thanh Niên, dù hôm nay còn trong ngày nghỉ Tết, nhưng cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Vĩnh Long được huy động tối đa để tham gia điều tiết giao thông, giữ gìn an ninh trật tự, giúp người dân sớm thoát khỏi cảnh kẹt xe kinh hoàng.

Trong khi đó, lực lượng công an, đặc biệt là CSGT, thanh tra giao thông các tỉnh Tiền Giang, Bến Tre - khu vực có cầu Rạch Miễu liên tục rơi vào tình cảnh “thất thủ đến nghẹt thở” trước, trong và sau Tết Kỷ Hợi, cũng được huy động tối đa, thường xuyên được bố trí trên các quốc lộ để tham gia điều tiết giao thông...
Hàng vạn người dân đang hết sức vất vả từ miền Tây trở lại TP.HCM và các tỉnh miền Đông Nam bộ làm việc sau kỳ nghỉ tết Kỷ Hợi 2019 ẢNH: PHẠM HỮU

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.