Video: Nữ sinh chặn đường dùng mũ bảo hiểm đánh đập bạn dã man

14/05/2015 17:54 GMT+7

(TNO) Những ngày qua, đoạn video clip ghi lại cảnh một nữ sinh được cho là ở thị xã Sầm Sơn (Thanh Hóa) bị bạn đánh đập dã man đã lan truyền nhanh chóng trên internet đang khiến dư luận xôn xao.

(TNO) Những ngày qua, đoạn video clip ghi lại cảnh một nữ sinh được cho là ở thị xã Sầm Sơn (Thanh Hóa) bị bạn đánh đập dã man đã lan truyền nhanh chóng trên internet đang khiến dư luận xôn xao.

Video: Cảnh nữ sinh bị bạn dùng mũ bảo hiểm đánh đập dã man  xôn xao cộng đồng mạng
Mâu thuẫn trên facebook, nữ sinh chặn đường đánh bạn 1Gương mặt nữ sinh Trương Thị L. với nhiều vết sẹo do bị Nguyễn Thị Q. cào cấu - Ảnh: Hải Tần
Nữ sinh bị đánh được xác định là em Trương Thị L., học sinh lớp 9, Trường THCS phường Quảng Tiến, thị xã Sầm Sơn. Nữ sinh đánh bạn là Nguyễn Thị Q., học sinh lớp 8 Trường THCS phường Bắc Sơn, thị xã Sầm Sơn.
Trước đó, ngày 11.5, gia đình em Trịnh Thị L. đã làm đơn trình báo sự việc với hiệu trưởng 2 trường THCS phường Quảng Tiến và Bắc Sơn.
Theo đơn trình báo của gia đình em L., chiều 6.5, L. được một bạn nữ chở ra chơi ở khu vực âu thuyền tránh bão của phường Quảng Tiến bằng xe đạp điện. Tuy nhiên, khi đi đến nửa đường, L., bị một nhóm khoảng 7-8 nữ sinh chặn đường. Sau đó, một nữ sinh trong nhóm là Nguyễn Thị Q., xông tới, cầm mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu, vào mặt L.
Mặc cho L. van xin, Q., vẫn không buông tha mà còn tiếp tục giật tóc, cào cấu, xé quần áo của L.,. Sự việc chỉ dừng lại khi Q., thấy một số người dân địa phương tới can ngăn. Toàn bộ vụ việc đã được bạn của Q., dùng điện thoại quay lại và tung lên mạng internet.
Mâu thuẫn trên facebook, nữ sinh chặn đường đánh bạnÔng Trương Trọng Hợi, bố nữ sinh L., xót xa vì con gái bị đánh đập - Ảnh: Hải Tần
Chưa dừng lại ở đó, liên tiếp vào các chiều ngày 8 và 10.5, nhóm của Q., đã chặn L., trên đường đi học về, tiếp tục đánh đập, chửi bới.
Cô Nguyễn Thu Giang, Hiệu trưởng Trường THCS phường Bắc Sơn, cho biết, ngay sau khi nhận được phản ánh, nhà trường đã yêu cầu em Q., viết bản tường trình vụ việc. Theo tường trình của Q., nguyên nhân dẫn tới việc nữ sinh này cùng nhóm bạn liên tiếp chặn đường đánh L., là vì cho rằng L., nói xấu Q., trên mạng facebook.
Chiều 14.5, ông Hoàng Trung Kiên, Trưởng phòng Giáo dục thị xã Sầm Sơn, cho biết, hiện Ban giám hiệu Trường THCS phường Bắc Sơn đã tạm đình chỉ học đối với nữ sinh Q., để Hội đồng kỷ luật nhà trường xem xét việc kỷ luật đối với học sinh này.
“Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì chuyện này, hiện phòng Giáo dục thị xã đang đang phối hợp với 2 nhà trường và gia đình cùng 2 học sinh Q., và L., để giải quyết vụ việc”, ông Kiên nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.