Kỷ luật, kỷ cương hành chính tại Đà Nẵng có nơi chưa nghiêm

21/12/2017 10:39 GMT+7

Công tác quản lý Nhà nước trên một số lĩnh vực vẫn còn hạn chế; một số chỉ tiêu phát triển kinh tế chưa đạt kế hoạch đề ra; kỷ luật, kỷ cương hành chính tại một số địa phương, đơn vị có lúc, có nơi chưa nghiêm

Đó là phát biểu của Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa tại buổi gặp mặt sĩ quan cấp tá quân đội về hưu đang sinh sống trên địa bàn, nhân kỷ niệm 73 năm ngày thành lập QĐND VN và 28 năm ngày hội quốc phòng toàn dân do Thành ủy, UBND TP tổ chức sáng 20.12.
Gửi lời thăm hỏi ân cần đến các cựu quân nhân, Bí thư Trương Quang Nghĩa cũng thông tin về những khó khăn của TP trong năm 2017.
Ông Nghĩa cho biết, Ủy ban kiểm tra T.Ư đã tiến hành kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với Ban Thường vụ Thành ủy và các cá nhân liên quan. Trên cơ sở đó, Bộ Chính trị, Ủy ban Kiểm tra T.Ư, Thủ tướng Chính phủ đã có các quyết định xử lý kỷ luật Ban Thường vụ Thành ủy và các cá nhân liên quan.
“Công tác quản lý Nhà nước trên một số lĩnh vực vẫn còn hạn chế; một số chỉ tiêu phát triển kinh tế chưa đạt kế hoạch đề ra; kỷ luật, kỷ cương hành chính tại một số địa phương, đơn vị có lúc, có nơi chưa nghiêm. Tình trạng xây dựng công trình không phép, sai phép vẫn xảy ra. Một số điểm nóng ô nhiễm môi trường chưa được xử lý dứt điểm, gây bức xúc trong dư luận”, ông Nghĩa nói.
Dịp này, Bộ chỉ huy quân sự TP.Đà Nẵng đã công bố quyết định của Chủ tịch nước tặng thưởng huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng nhất, hạng nhì, hạng ba cho 65 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện, huấn luyện phục vụ chiến đấu, xây dựng quân đội nhân dân, củng cố quốc phòng.
Công bố quyết định của Chủ tịch nước tặng thưởng huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng nhất, hạng nhì, hạng ba cho 65 cá nhân Ảnh: Hoàng Sơn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.