Khởi tố vụ án người cha nhốt 3 con ruột trong nhà rồi phóng hỏa

Trương Quang Nam
Trương Quang Nam
21/09/2018 17:23 GMT+7

Cơ quan CSĐT Công an H.Lệ Thủy (Quảng Bình) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Quân, người nhốt 3 con ruột trong nhà rồi phóng hỏa.

Nguồn tin của Thanh Niên cho biết chiều 21.9, Cơ quan CSĐT Công an H.Lệ Thủy đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Quân (36 tuổi, ở thôn Mỹ Hà, xã Mỹ Thủy) về hành vi “đe dọa giết người”.
Như Thanh Niên đã thông tin, sáng 19.9, ba con ruột của Quân gồm: Nguyễn Nguyễn Bảo Trang (6 tuổi), Nguyễn Nguyễn Bảo Long (4 tuổi) và Nguyễn Nguyễn Bảo Châu (2 tuổi) bị Quân nhốt trong nhà rồi phóng hỏa đốt đồ đạc gây cháy.
Lực lượng công an huyện có mặt để giải cứu các cháu nhỏ nhưng Quân không đồng ý, cầm dao hò hét lớn tiếng và cố thủ trong nhà.
Lực lượng công an đã đập ô thông gió ở tầng 2 để tránh ngạt cho các cháu và khống chế Quân, giải cứu 3 cháu nhỏ đưa đi bệnh viện.
Một cháu bé bị khói cháy bám lấm lem trên chân Ảnh: C.T.V

Đến chiều 19.9, Công an H.Lệ Thủy nhận được đơn trình báo của chị Nguyễn Thị Cẩm Vân (25 tuổi, vợ của Quân) với nội dung tối 17.9 và sáng 18.9, chị Vân bị Quân đánh, dùng kéo dí vào cổ, dùng dao chém gây thương tích và đe dọa giết khiến tinh thần chị Vân hoảng loạn nên chị phải đưa 3 người con đi trốn ở nhà người quen tại xã khác.

Khi Quân đi tìm 3 mẹ con chị Vân thì đã có hành vi dùng dao đe dọa giết dì ruột Quân và bố mẹ vợ Quân.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.