3 đứa trẻ bị cha ruột nhốt trong nhà rồi phóng hỏa

20/09/2018 10:51 GMT+7

Sáng 20.9, tin từ Công an H.Lệ Thủy (Quảng Bình) cho biết vẫn đang tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý vụ nhốt con ruột trong nhà rồi phóng hỏa xảy ra tại thôn Mỹ Hà, xã Mỹ Thủy.

Trước đó, ngày 19.9, Công an huyện nhận tin báo tại nhà Nguyễn Văn Quân xảy ra hỏa hoạn, trong nhà có 3 đứa trẻ là con (lớn nhất 6 tuổi; nhỏ 2 tuổi) của Quân bị chính Quân nhốt trong phòng ngủ rồi đập phá đồ đạc và đốt quần áo cùng tự thiêu.

Sau khi nhận thông tin, Ban chỉ huy Công an huyện lập tức điều động lực lượng khẩn trương tiếp cận hiện trường, tổ chức giải cứu các cháu nhỏ.

Khi thấy có lực lượng công an, Quân đóng cửa và cầm dao đe dọa. Lực lượng công an đã dùng các biện pháp nghiệp vụ như vận động, mở cửa không để các cháu nhỏ ngạt khói.

Sau một thời gian không thuyết phục được Quân, công an đã tấn công chớp nhoáng khống chế Quân, giải cứu các đứa trẻ thành công.

Các cháu vào viện trong tình trạng lem luốc, hoảng hốt do khói cháy Ảnh: C.T.V

Các cháu bé được đưa đến khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện đa khoa Lệ Thủy cấp cứu trong tình trạng lấm lem, hoảng loạn, toàn thân ám khói. Sau khi theo dõi ổn định, bệnh viện đã cho các cháu về trong ngày.

Chỉ 1 ngày trước đó, Quân đã đánh đập vợ phải đi điều trị tại Bệnh viện đa khoa H.Lệ Thủy với nhiều chấn thương trên cơ thể.

Chị V., vợ Quân bị Quân đánh đập gây nhiều chấn thương Ảnh: C.T.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.