Khởi tố người giám hộ bạo hành bé 6 tuổi

13/10/2018 10:16 GMT+7

Cơ quan CSĐT Công an H.Bác Ái (Ninh Thuận) tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Trọng Kha về hành vi cố ý gây thương tích.

Ngày 13.10, Cơ quan CSĐT Công an H.Bác Ái (Ninh Thuận) cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Trọng Kha (36 tuổi, ở xã Phước Thắng, Bác Ái) về hành vi cố ý gây thương tích.
Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 13.9, BND xã Phước Thắng có báo cáo tiếp nhận vụ việc em K.T.M (học sinh lớp 1B, Trường tiểu học Phước Thắng) bị người giám hộ bạo hành gửi các cơ quan chức năng.
Theo đó, vào ngày 2.9, ông Kha kiểm tra bài tập viết của em M. thì phát hiện bị tẩy xóa nhiều lần nên đã nhắc nhở và giao ước nếu cháu tiếp tục tẩy xóa sẽ phải chịu phạt.
Đến 20 giờ cùng ngày, ông Kha tiếp tục kiểm tra, thấy bài tập viết vẫn tẩy xóa nên đã dùng dây điện đánh liên tục vào lưng, mông, tay và chân của em M.
Tiếp đó,  ngày 9.9, ông Kha lại dùng điện thoại đánh vào má phải, dùng muỗng canh đánh vào đầu và đập đầu em vào tường, làm má phải của M. bị bầm tím, đầu và vùng kín bị sưng.
Sau khi phát hiện, các ngành chức năng H.Bác Ái đưa M. đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Ninh Sơn (H.Ninh Sơn) để điều trị nhưng do trên người bé có nhiều thương tích, bụng đau kéo dài nên đã chuyển về Bệnh viện đa khoa Ninh Thuận.
Được biết, gia đình em M. có hoàn cảnh khó khăn, ông Kha là người giới thiệu mẹ của M. đi xuất khẩu lao động tại nước ngoài và nhận nuôi M.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.