Bé 6 tuổi bị người giám hộ bạo hành

13/09/2018 09:04 GMT+7

Cơ quan chức năng tỉnh Ninh Thuận đang điều tra vụ việc một cháu bé 6 tuổi, học sinh lớp 1, Trường TH Phước Thắng bị người giám hộ bạo hành.

Ngày 13.9, UBND xã Phước Thắng, H.Bác Ái (Ninh Thuận) cho biết đã tiếp nhận vụ em K.T.M, học sinh lớp 1B, Trường TH Phước Thắng bị người giám hộ bạo hành gửi các cơ quan chức năng.
Theo báo cáo của UBND xã Phước Thắng, vào khoảng 16 giờ ngày 10.9, giáo viên chủ nhiệm phát hiện em K.T.M bị đau, trên người có nhiều vết bầm tím nên đã báo cho lãnh đạo nhà trường và cơ quan chức năng địa phương.
Trước đó, vào ngày 2.9, ông N.T.K (36 tuổi, người giám hộ của K.T.M) kiểm tra bài tập viết của em thì phát hiện bị tẩy xóa nhiều lần nên đã nhắc nhở và giao ước nếu cháu tiếp tục tẩy xóa sẽ phải chịu phạt.
Đến 20 giờ cùng ngày, ông N.T.K tiếp tục kiểm tra, thấy bài tập viết vẫn tẩy xóa nên đã dùng dây điện đánh liên tục vào lưng, mông, tay và chân của K.TM.
Tiếp đến, vào ngày 9.9, ông N.T.K lại dùng điện thoại đánh vào má phải, dùng muỗng canh đánh vào đầu và đập đầu em K.T.M vào tường, làm má phải bị bầm tím; đầu và vùng kín K.T.M bị sưng.
Sáng 12.9, em K.T.M được các ngành chức năng H.Bác Ái đưa về Bệnh viện đa khoa khu vực Ninh Sơn (H.Ninh Sơn) điều trị nhưng do trên người có nhiều thương tích, bụng đau kéo dài nên đến cuối giờ chiều cùng ngày, K.T.M được chuyển về Bệnh viện đa khoa Ninh Thuận để tiếp tục điều trị.
Được biết, gia đình K.T.M có hoàn cảnh khó khăn; ông N.T.K đã giới thiệu mẹ của K.T.M đi xuất khẩu lao động tại nước ngoài và nhận nuôi cháu K.T.M.
Ông Katơr Phương, Chủ tịch UBND xã Phước Thắng cho biết, địa phương đã cử cán bộ cùng một người thân theo dõi, chăm sóc sức khỏe K.T.M tại bệnh viện.
Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Ninh Thuận điều tra, làm rõ.
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.