Hải Phòng: Đâm chết đồng nghiệp rồi cắt tay tự sát

Lê Tân
Lê Tân
15/08/2019 10:18 GMT+7

Sau khi dùng dao giết người, kẻ gây án đã bỏ chạy khỏi hiện trường rồi cắt tay tự sát.

Sáng 15.8, Công an thành phố Hải Phòng cho biết các phòng nghiệp vụ của đơn vị này đang phối hợp với Công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng) điều tra vụ án mạng vừa xảy ra tại đường Ngô Quyền, phường Máy Chai, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.
Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 3 giờ sáng nay 15.8, Hoàng (24 tuổi) và Cường (15 tuổi) đều là nhân viên nhà hàng V.L (ngõ số 7, đường Ngô Quyền) đã xảy ra mâu thuẫn. Trong quá trình xô xát, Hoàng đã dùng dao đâm gục Cường ở phòng ngủ của nhân viên nhà hàng V.L rồi bỏ chạy khỏi hiện trường. Đến khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, người dân tiếp tục phát hiện Hoàng nằm gục trên cầu thang tầng 2 một căn nhà trong ngõ 18, đường Ngô Quyền. 
Sự việc được báo cho cơ quan chức năng. Cả Hoàng và Cường đều được đưa đi cấp cứu ngay sau khi phát hiện, nhưng cả hai đều đã tử vong. Cơ quan công an xác định sau khi đâm đồng nghiệp, Hoàng đã cắt mạch máu ở tay để tự sát.
Công an thành phố Hải Phòng đang phối hợp với các cơ quan liên quan khám nghiệm hiện trường và điều tra, xác minh nhân thân hai người thiệt mạng để làm rõ vụ trọng án.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.