Đột kích quán bar đình đám, đưa hơn 300 người về trụ sở công an làm việc

Lê Tân
Lê Tân
26/04/2021 10:52 GMT+7

Hơn 300 người trong MK Club, quán bar đình đám ở Thái Bình , đã bị đưa về trụ sở công an làm việc, sau khi lực lượng công an bất ngờ đột kích địa chỉ "ăn chơi" này.

Sáng 26.4, nguồn tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thái Bình xác nhận, hơn 23 giờ khuya 25.4, lực lượng Công an tỉnh Thái Bình bất ngờ ập vào kiểm tra quán bar MK Club ở địa chỉ số 26 Ngô Quyền, P.Kỳ Bá, TP.Thái Bình.
Ngoài các phòng chức năng, Công an tỉnh Thái Bình đã phải huy động thêm lực lượng công an từ các huyện Quỳnh Phụ, Vũ Thư và Đông Hưng để tiến hành kiểm tra quán MK Club.
Tại thời điểm kiểm tra, quán MK Club có hơn 300 người đang quay cuồng trong tiếng nhạc chát chúa. Nhiều người trong số này có dấu hiệu sử dụng ma túy để "bay lắc".
Tiến hành test nhanh, cơ quan công an phát hiện có 30 người dương tính với ma túy. Lực lượng công an đã đưa toàn bộ số người có trong quán MK Club cùng 36 xe ô tô và hơn 200 xe máy về trụ sở để tiếp tục phân loại, làm rõ mức độ vi phạm.
Được biết, quán bar MK Club nổi tiếng là địa chỉ “ăn chơi” hút khách ở đất Thái Bình. Trên mạng xã hội Facebook, tài khoản của quán thường đăng tải những hình ảnh, video hấp dẫn mời gọi khách. Tuy nhiên, sau khi quán MK Club bị công an "đột kích", tài khoản Facebook của quán này đã đóng lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.