Phạt chủ karaoke Không Gian Xưa và "dân chơi" 280 triệu đồng vì vi phạm phòng dịch

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
01/09/2020 12:56 GMT+7

Sáng 1.9, Văn phòng HĐND - UBND Q.Thanh Khê (TP. Đà Nẵng ) cho biết ông Hồ Thuyên, Chủ tịch UBND Q.Thanh Khê, vừa ký quyết định xử phạt tổng cộng 280 triệu đồng đối với karaoke Không Gian Xưa cùng "dân chơi" tụ tập.

Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, khuya 9.8, Công an Q.Thanh Khê ập vào karaoke Không Gian Xưa (402 Điện Biên Phủ, Q.Thanh Khê), khống chế 24 khách hát ở 3 phòng, trong đó có 21 người dương tính ma túy.
Theo điều tra, trong thời gian giãn cách xã hội, các cơ sở vui chơi giải trí phải tạm dừng hoạt động, nhưng 2 quản lý của karaoke Không Gian Xưa là Lê Văn Sinh (ngụ P.Tam Thuận) và Đinh Xuân Thu (ngụ P.Thanh Khê Đông, cùng Q.Thanh Khê) vẫn bất chấp. Sinh, Thu đóng cửa chính nhưng mở cửa phụ bên hông để cho khách vào hát karaoke và "bay lắc" với thuốc lắc, hàng khay Ketamine.
Ngày 30.8, Công an Q.Thanh Khê đã khởi tố, tạm giam 2 bị can Phạm Bá Hào (32 tuổi) và Trần Kim Trọng Tín (26 tuổi) về hành vi "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy".

Cái kết cho hai "dân chơi" ở động lắc karaoke Không Gian Xưa

Bên cạnh xử phạt các "dân chơi" về hành vi sử dụng trái phép ma túy, Công an quận đã đề xuất và UBND Q.Thanh Khê xử phạt chủ sở hữu cơ sở Không Gian Xưa là Chi nhánh Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ lắp máy miền Nam (địa chỉ 402 - 404 Điện Biên Phủ) với số tiền 40 triệu đồng.
Trong đó, cơ sở này có 2 vi phạm là để người khác lợi dụng sử dụng trái phép chất ma túy tại nơi quản lý và không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp tạm đình chỉ hoạt động của cơ sở dịch vụ ăn uống công cộng có nguy cơ làm lây truyền bệnh dịch tại vùng có dịch.
24 khách tụ tập hát ở karaoke Không Gian Xưa cũng bị xử phạt 10 triệu đồng/người về hành vi không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.