Đâm chết hàng xóm sau khi ăn nhậu nhân ngày đại đoàn kết

Khánh Hoan
Khánh Hoan
22/11/2019 17:21 GMT+7

Sau khi ăn uống nhân Ngày đại đoàn kết, cả nhóm rủ nhau đi hát karaoke và Nguyễn Văn Long đã dùng dao đâm chết hàng xóm.

Chiều 22.11, thông tin từ Công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Long (52 tuổi, ngụ xóm Xuân Lam, xã Nghĩa Hưng, huyện Nghĩa Đàn) để điều tra hành vi giết người. Nạn nhân bị thiệt mạng là anh Hoàng Văn Đức (34 tuổi, ngụ cùng xóm với bị can Long).
Trước đó, chiều 18.11, ông Long và một số người cùng xóm tổ chức ăn uống nhân Ngày đại đoàn kết toàn dân tộc. Sau khi ăn uống xong, ông Long cùng một số người khác rủ nhau đến nhà anh Nguyễn Văn Hải (cùng xóm) hát karaoke. 
Trong khi hát, giữa ông Long và anh Đức xảy ra mâu thuẫn. Cho rằng ông Long uống nhiều rượu, nói năng và hành động không thiện cảm nên anh Đức gây chuyện và tát vào mặt ông này. Sau khi bị tát, ông Long bỏ ra về. 
Tưởng sự việc chỉ dừng lại ở đó, nhưng đến khoảng 22 giờ 30 cùng ngày, ông Long cầm một dao nhọn đến nhà anh Hải rồi gọi anh Đức ra nói chuyện. Khi anh Đức vừa xuất hiện thì bị ông Long đâm 3 nhát vào người, bị thương nặng, sau đó tử vong. 
Sau khi gây án, ông Long bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến rạng sáng hôm sau, Công an huyện Nghĩa đàn đã bắt giữ được nghi phạm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.