Đã trình Thủ tướng quyết định khen thưởng đội tuyển U23 Việt Nam

25/01/2018 15:50 GMT+7

Trao đổi với Thanh Niên chiều 25.1, bà Trần Thị Hà, Thứ trưởng Bộ Nội vụ kiêm Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng T.Ư cho biết: Tờ trình khen thưởng đội tuyển U23 đã được trình lên Thủ tướng.

Theo bà Hà, sau khi Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch có tờ trình, ngay buổi sáng cùng ngày, Ban Thi đua - Khen thưởng T.Ư đã lập tức gửi tờ trình, bởi đây là sự trông chờ của nhân dân cả nước trước thành tích vô tiền khoáng hậu của đội tuyển U23.
Các thủ tục này được tiến hành sau khi Thủ tướng yêu cầu Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện có hình thức khen thưởng xứng đáng với thành tích của đội tuyển.
Cùng với đó, Văn phòng Chủ tịch nước cũng đề nghị cơ quan chức năng sớm trình hồ sơ tặng huân chương cho đội tuyển U23.
Dù chưa tiết lộ cụ thể hình thức khen thưởng vì còn đợi quyết định của Thủ tướng hiện đang công du Ấn Độ, nhưng bà Hà cũng cho biết, Ban Thi đua - Khen thưởng đã tham mưu một số hình thức cụ thể, trong đó có huân chương, bằng khen của Thủ tướng cho đội tuyển, huấn luyện viên và tất cả các cầu thủ U23.
Theo dự kiến, quyết định khen thưởng sẽ được ký trong nay mai, đáp ứng sự trông chờ của người hâm mộ cả nước cũng như kịp thời động viên tinh thần các cầu thủ U23 và HLV Park Hang Seo.
Bà Hà nhấn mạnh, ngay khi có quyết định, Ban Thi thua - Khen thưởng T.Ư sẽ lập tức công bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.