Côn đồ đánh nữ bác sĩ rách màng nhĩ tại phòng cấp cứu

25/01/2018 15:26 GMT+7

Đang cấp cứu cho một bệnh nhân bị thương, bác sĩ Nguyễn Thị Thủy (26 tuổi), bác sĩ của Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, bất ngờ bị côn đồ xông vào đánh thủng màng nhĩ.

Trưa 25.1, Công an P.6, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết vừa chuyển hồ sơ vụ côn đồ đánh bác sĩ Thủy lên Cơ quan điều tra, Công an TP.Đà Lạt để tiếp tục xử lý.
Bác sĩ Nguyễn Đức Thuận, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng, cho biết khoảng 1 giờ 45 ngày 22.1, bác sĩ Thủy đang khâu vết thương cho một bệnh nhân thì có nhóm thanh niên đòi đến gần bệnh nhân.
Bác sĩ Thủy ngăn lại để tiếp tục chăm sóc vết thương thì bất ngờ một thanh niên xông vào đánh bác sĩ Thủy tới tấp. Hậu quả bác sĩ Thủy bị thủng màng nhĩ, hiện đang điều trị tại bệnh viện.
Được biết bác sĩ Thủy mới về Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng làm việc gần 1 năm nay.
Công an P.6 cho biết ngay sau khi vụ việc xảy ra, đơn vị này đã có mặt tại hiện trường, tuy nhiên, gã côn đồ hành hung bác sĩ Thủy đã bỏ trốn. Công an sau đó xác định được Võ Văn Tùng (34 tuổi, ngụ đường Nguyễn An Ninh, P.6, TP.Đà Lạt) là người hành hung bác sĩ Thủy. Sau khi được gia đình thuyết phục, Tùng đã đến Công an P.6 khai nhận vụ việc. Tùng có tiền án về tội giết người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.