Cô gái 'lột quần áo tình địch để người khác quay clip' ra trình diện

19/05/2018 14:06 GMT+7

Cô gái 19 tuổi, người lột quần áo của tình địch để người khác quay clip, đã đến cơ quan công an trình diện.

Ngày 19.5, thượng tá Lê Thanh Tùng, Phó trưởng Công an TP.Sóc Trăng (T.Sóc Trăng) cho biết chị Huỳnh Mỹ Anh (19 tuổi), người đánh ghen, lột quần áo “tình địch” để người khác quay clip, đã đến cơ quan công an trình diện. Tuy nhiên, chị Anh đang nuôi con nhỏ nên Công an đã cho về nhà sau khi lấy lời khai.
Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 14 giờ 25 phút ngày 4.5, chị V.P.Y (27 tuổi, ngụ xã Hòa Tú 2, H.Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) cùng một nhóm bạn (trong đó có chồng của Mỹ Anh) đang ở trong phòng trọ tại một nhà trọ trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (P.7, TP.Sóc Trăng) thì có gần 10 người đến tìm.
Vừa thấy chị Y., cả nhóm xông vào khống chế để Mỹ Anh cùng 2 người em đấm, đá túi bụi vào bụng, mặt, đầu... chị Y khiến chị chảy máu mũi. Chưa dừng lại, Mỹ Anh đã lột hết quần áo của chị Y., nắm tóc lôi ra ngoài đường và một số người dùng điện thoại quay clip khi trên người chị Y. không còn "mảnh vải che thân". Chỉ đến khi chị Y. gào khóc thảm thiết, kêu cứu thì Mỹ Anh cùng với 2 người em và nhóm bạn mới bỏ đi.
Sau khi xảy ra vụ việc, chị Y. được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Sóc Trăng trong tình trạng sức khỏe yếu, nôn ói, đau bụng dữ dội.
Theo thượng tá Tùng, Công an TP.Sóc Trăng đang điều tra, làm rõ để có cơ sở xử lý theo qui định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.