Cô gái 18 tuổi bị trói đánh đến sẩy thai: Lời kể của người anh trai

Duy Tính
Duy Tính
20/04/2019 07:28 GMT+7

Theo lời L., việc Dũng bắt Y. có thể xuất phát từ chuyện Dũng nhờ L. đi thay bình xăng con xe máy.

Ngày 19.4, Khoa Sản Bệnh viện Nguyễn Tri Phương (TP.HCM) cho biết đã cho chị H.N.Y (18 tuổi, ngụ Long An, nạn nhân vụ bị đánh đến sẩy thai, Thanh Niên đã thông tin) xuất viện, tình trạng sức khỏe ổn định. Chị Y. sẽ tái khám trong tuần tới.
PV Thanh Niên đã tiếp xúc với anh H.V.L (22 tuổi, anh trai Y.). L. cho biết trước đó có mượn 1,5 triệu đồng của Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi, tạm trú xã Vĩnh Lộc A, H.Bình Chánh) để làm xe.
Theo lời L., việc Dũng bắt Y. có thể xuất phát từ chuyện Dũng nhờ L. đi thay bình xăng con xe máy. Sau đó, Dũng chạy 4 ngày và nói trong xe có... đường cát trắng, nghi ngờ L. bỏ vào khiến xe hỏng nhưng L. phủ nhận.
Ngày 19.3, Dũng và em gái Nguyễn Thị Ngọc Huyền (28 tuổi) đã giam giữ Y. khi Y. đến nhà chơi và trói, đánh đập nhằm “nhử” L. tới trả tiền và đánh.
Cùng bị đánh với Y. có nam thanh niên tên T. (bạn L.) vì mượn tiền của Dũng.
Trong ngày 19.3, Huyền nhắn tin qua Facebook kêu L. đến nhà giải quyết công việc, nhưng L. biết nguy hiểm nên không đến.
Theo lời L., cũng trong ngày 19.3, đàn em Dũng là Trần Nhật Khang (tên gọi khác là Gấu, 19 tuổi, ngụ H.Bình Chánh - người tham gia tra tấn Y.) gọi điện thoại cho L. đến giải quyết vụ việc và đòi 10 triệu đồng nhưng L. nói chỉ mượn 1,5 triệu đồng và hẹn trả tại khu vực Bệnh viện Q.Bình Tân nhưng Dũng không đến. Rạng sáng 20.3, T. được thả và báo cho L. là Y. cũng được thả nên L. tin như vậy.
Ngày 11.4, nhận thông tin Y. bị anh em Dũng đánh đến nhập viện và sẩy thai thì L. cùng cha đến Công an xã Vĩnh Lộc B (H.Bình Chánh) báo tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.