Thai phụ 18 tuổi bị hành hạ dã man: Lấy lời khai người đem thai nhi đi bỏ

Phan Thương
Phan Thương
19/04/2019 07:48 GMT+7

Công an đã lấy lời khai mẹ của Dũng, người được Dũng gọi đến đem thai nhi đi bỏ, sau khi nhóm của Dũng đánh chị Y. đến sẩy thai.

Ngày 18.4, lãnh đạo Viện KSND (VKS) H.Bình Chánh (TP.HCM) phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Nhật Khang (tên gọi khác là Gấu, 19 tuổi) để điều tra hành vi bắt giữ người trái pháp luật và cố ý gây thương tích.
Liên quan đến vụ án này, Cơ quan CSĐT Công an H.Bình Chánh đang truy bắt hai nghi phạm Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh) và Nguyễn Thị Ngọc Huyền (28 tuổi); đồng thời lấy lời khai mẹ của Dũng, người được Dũng gọi đến đem thai nhi đi bỏ, sau khi nhóm của Dũng đánh chị H.N.Y đến sẩy thai.
Trước đó, ngày 11.4, Công an xã Vĩnh Lộc B chuyển nguồn tin báo tội phạm về việc chị H.N.Y (18 tuổi) đang mang thai tháng thứ 6 bị một nhóm người bắt giữ trong nhiều ngày, bỏ đói và tra tấn liên tục dẫn đến sinh non. Thai nhi đã chết và bị nhóm này đem bỏ ở một nơi thuộc Q.Bình Tân (TP.HCM).
Theo lời chị Y., ngày 22.3 chị đến nhà Nguyễn Minh Dũng chơi do có quen từ trước. Tối cùng ngày, chị bị Dũng cùng em gái là Nguyễn Thị Ngọc Huyền bắt giữ lại nhằm “dụ” anh trai của Y. là H.V.L đến để yêu cầu trả nợ.
Trước đó, Y. có nghe L. vay của Dũng 1,6 triệu đồng nhưng chưa trả. Sau đó nhóm của Dũng lấy dây dù trói, dùng cây sắt, gỗ, dây xích có móc ổ khóa, xà phòng cục quấn vào khăn để đánh; đốt nhựa nhỏ lên chị Y. gây phỏng... Dã man hơn, mặc dù chị Y. van xin và nói là đang mang thai 6 tháng nhưng nhóm Dũng vẫn liên tục đá vào bụng chị dẫn đến sẩy thai.
Tối 10.4, thấy nạn nhân quá yếu vì mất nhiều máu, các nghi phạm gọi xe chở đi bệnh viện.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.