Chủ động nắm bắt cơ hội trong các hiệp định thương mại

06/10/2020 06:46 GMT+7

Phó thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đề nghị các doanh nghiệp chủ động, tích cực nắm bắt cơ hội cũng như thách thức trong quá trình thực hiện các hiệp định thương mại tự do.

Chiều 5.10, tại Trụ sở Chính phủ, Phó thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đã tiếp Đoàn doanh nghiệp của Hội Phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN. Tham dự buổi tiếp có lãnh đạo một số bộ, ngành và đại diện 85 doanh nghiệp tiêu biểu của các tỉnh, thành phố, các nhà đầu tư đến từ các nước ASEAN, Nhật Bản, Hàn Quốc và Ấn Độ.
Phó thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đề nghị, các doanh nghiệp chủ động, tích cực nắm bắt cơ hội cũng như thách thức trong quá trình thực hiện các hiệp định thương mại tự do.
Về vấn đề bảo hộ sở hữu trí tuệ, ông Phạm Bình Minh khẳng định Chính phủ bảo đảm thúc đẩy bảo vệ sở hữu trí tuệ trong bối cảnh Việt Nam đang thực thi nhiều hiệp định thương mại tự do; đã ban hành Chiến lược sở hữu trí tuệ đến năm 2030. Phó thủ tướng cho rằng, các doanh nghiệp cũng phải nhanh chóng đăng ký sở hữu trí tuệ để được bảo vệ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.