Tàu quân sự Nhật đâm lật úp tàu đánh cá, 2 người bị thương

15/01/2014 10:32 GMT+7

(TNO) Một tàu đánh cá bị lật úp sau khi đụng phải một tàu vận chuyển của Lực lượng Phòng vệ trên biển ở vùng biển phía tây Nhật Bản vào ngày 15.1, khiến hai người trọng thương.

(TNO) Một tàu đánh cá bị lật úp sau khi đụng phải một tàu vận chuyển của Lực lượng Phòng vệ trên biển của Nhật ở vùng biển phía tây Nhật Bản vào ngày 15.1, khiến hai người trọng thương. 

Đài NHK (Nhật Bản) đã phát sóng hình ảnh một tàu cá nhỏ bị lật úp tại vùng biển ngoài khơi tỉnh Hiroshima vào sáng ngày 15.1 (giờ địa phương).

Lực lượng tuần duyên Nhật cho biết tàu cá đã đụng phải tàu Osumi, một tàu vận chuyển của Lực lượng Phòng vệ trên biển của Nhật Bản.

Toàn bộ bốn thuyền viên trên tàu đánh cá đã được kéo lên khỏi mặt nước.

Hai người trong số này vẫn tỉnh táo, nhưng hai người còn lại, bao gồm thuyền trưởng của tàu, bị rối loạn nhịp tim dẫn đến tim ngừng đập.

Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản Itsunori Onodera cho biết ông lấy làm tiếc về vụ việc và cam kết sẽ hợp tác chặt chẽ với tuần duyên để điều tra nguyên nhân, theo AFP.

Được biết, Osumi là một trong những tàu vận chuyển lớn nhất của Lực lượng Phòng vệ trên biển của Nhật Bản, với chiều dài khoảng 180 m và có độ choán nước là 8.900 tấn.

Hoàng Uy

>> Người dân Nhật Bản ủng hộ ông Abe mạnh hơn
>> Nhật Bản sẽ quốc hữu hóa 280 đảo?
>> Nhật Bản huy động 4.000 cảnh sát truy lùng một nghi phạm hiếp dâm
>> Nhật Bản có thể sản xuất được 1.000 quả bom nguyên tử?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.