Tấn công bằng dao tại Scotland, nhiều người bị thương

26/06/2020 21:29 GMT+7

Một vụ án nghiêm trọng vừa xảy ra tại thành phố Glasgow (Scotland) trong đó ít nhất 6 người bị đâm dao và nghi phạm bị cảnh sát tiêu diệt, theo truyền thông Anh.

BBC đưa tin vụ tấn công bằng dao xảy ra tại khách sạn Park Inn trên đường West George ở trung tâm Glasgow (Scotland). Khách sạn Park Inn đang được dùng làm chỗ trú cho người xin tị nạn tại Anh.
Thông tin ban đầu, ít nhất 3 người bị cho là đã bị đâm chết tại cầu thang của khách sạn. Nghi phạm sau đó cũng bị cảnh sát bắn chết, theo BBC. 
Trong thông báo sau đó trên Twitter, cảnh sát Scotland cho biết nghi phạm đã bị cảnh sát bắn chết. Bên cạnh đó, có 6 người bị thương đang được điều trị tại bệnh viện, trong đó có một cảnh sát. Cảnh sát không xác nhận thông tin có 3 người chết như truyền thông đưa tin.
Cảnh sát Scotland thông báo vụ việc đã được kiểm soát và không còn nguy cơ cho người dân nhưng kêu gọi không đến gần hiện trường.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ tấn công dao ở Glasgow

Reuters

Thủ hiến Scotland Nicola Sturgeon nói thông tin về vụ việc thật sự khủng khiếp và bày tỏ chia sẻ với những người liên quan.
Thủ tướng Anh Boris Johnson bày tỏ đau buồn sâu sắc về vụ việc tồi tệ này và chia buồn với toàn bộ nạn nhân và người thân.
Hồi tuần trước, ba người thiệt mạng trong một vụ tấn công bằng dao ở công viên tại thành phố Reading, miền nam Anh. Cảnh sát vẫn đang điều tra vụ việc và coi đó là vụ khủng bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.