Quảng bá quá lớn tiếng, đội biểu diễn Taekwondo loạn đả gymer

05/05/2019 14:30 GMT+7

Một cuộc ẩu đả túi bụi giữa các thành viên võ đường taekwondo và nhân viên câu lạc bộ gym bùng nổ tại một khu trung tâm mua sắm ở Trung Quốc, khiến cộng đồng mạng nước này liên tưởng đến phim “Long Tranh Hổ Đấu”.

Theo tờ South China Morning Post hôm 4.5, các thành viên của một nhóm taekwondo tổ chức biểu diễn quảng bá hoạt động của mình tại khu trung tâm mua sắm ở tỉnh Giang Tô.
Tuy nhiên, nhiều người xung quanh than phiền vì họ quá ồn ào và mở nhạc quá lớn. Thế là một nhóm nhân viên của câu lạc bộ gym trong tòa nhà tiến đến yêu cầu nhóm võ giảm âm lượng.
Không rõ hai bên tranh cãi như thế nào, nhưng các thành viên bắt đầu lao vào nhau đấm đá túi bụi. Theo hình ảnh do nhân chứng ghi lại thì có vẻ như nhóm tập gym chiếm lợi thế.
Tuy nhiên, một đoạn phim do kênh Fight Commentary Breakdowns chia sẻ trên YouTube cho thấy một số võ sĩ tự ngã xuống sàn dù chẳng trúng đòn nào.
“Nhóm võ sĩ taekwondo khá thông minh khi giả vờ yếu thế, nhưng họ lại quên rằng nhất cử nhất động của mình đều lọt vào ống kính của thiết bị di động”, một người xem bình phẩm.
Trong khi đó, một người khác cho rằng “không nghi ngờ gì vì đó là một cuộc ẩu đả thật”, nhưng đoạn “diễn kịch” có lẽ nhằm mục đích khác, như tạo lợi thế khi ra tòa chẳng hạn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.