Mở hộp lego, phát hiện ma túy đá

09/05/2019 14:00 GMT+7

Một đứa trẻ đã tìm thấy lượng lớn ma túy đá sau khi mở hộp đồ chơi lego được người thân tặng.

Giới chức hạt Bullock (bang Georgia, Mỹ) cho biết lượng ma túy đá được tìm thấy trong hộp quà lego trị giá 40.000 USD (935 triệu đồng) trên thị trường chợ đen.
Theo CNN dẫn lời một quan chức điều tra tên Jim Riggs ngày 9.5, ba phụ nữ khai rằng họ đã mua hộp đồ chơi được dán nhãn lego tại một cửa hàng ký gửi ở thành phố Charleston thuộc bang South Carolina, sau đó đem về thành phố Statesboro thuộc hạt Bullock để tặng cho đứa trẻ không được nêu danh tính kể trên.
Ông Riggs xác nhận đứa trẻ đã mở hộp quà song không thấy lego đâu mà chỉ thấy một bịch chứa ma túy đá (methamphetamine), được cho là nặng gần 1,4 kg.
Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Bullock cho hay họ tin rằng những kẻ phân phối ma túy đã giấu lượng hàng cấm trên vào trong hộp và gửi đến một địa chỉ nhà không có người ở.
Tuy nhiên, nhân viên bưu điện đôi khi sẽ không giao hàng đến các địa chỉ “nhà hoang”, mà thay vào đó họ gửi bên nhà hàng xóm.
Những gói bưu phẩm không có người nhận sẽ được đem bán đấu giá và sau đó là được chuyển tới các cửa hàng ký gửi. Vụ việc hiện đang tiếp tục được điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.