20 kg ma túy đá gửi nhầm địa chỉ

04/05/2019 14:56 GMT+7

Một cặp vợ chồng lớn tuổi sống ở vùng Werribee ngoại ô thành phố Melbourne (Úc) đã vô tình nhận được bưu phẩm chứa 20 kg ma túy đá gửi nhầm địa chỉ.

Tá hỏa sau khi mở bưu phẩm ra và phát hiện nhiều túi chứa chất bột màu trắng bên trong, cặp vợ chồng sống ở phía tây thành phố Melbourne đã gọi điện báo cảnh sát ngay lập tức.
CNN ngày 3.5 dẫn lời cảnh sát Matthew Kershaw cho biết hai vợ chồng người nhận khá lớn tuổi và không biết rõ về giá trị của chất bột bên trong bưu phẩm. Cảnh sát cho rằng hai vợ chồng này không liên quan gì đến số chất cấm. Theo ước tính, số ma túy đá này có giá khoảng 10 triệu AUD (163 tỉ đồng).
“10 triệu AUD ma túy bị gửi nhầm địa chỉ cho một cặp vợ chồng già. Khá khó tin khi lại có kẻ mắc phải sai lầm như thế”, ông Kershaw nói.
Sau khi điều tra, cảnh sát đã khám xét một căn nhà ở vùng ngoại ô Bundoora, phía bắc Melbourne và bắt giữ nghi phạm tên Zhiling Ma (30 tuổi) nghi có liên quan đến số ma túy đá nói trên. Tại căn nhà này, cảnh sát phát hiện và tịch thu thêm 20 kg ma túy đá.
Ma bị đưa ra tòa hôm 2.5 và bị truy tố tội buôn bán và nhập khẩu số lượng lớn chất kích thích. Bị cáo không được cho tại ngoại và sẽ bị giam cho đến phiên tòa kế tiếp vào ngày 29.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.