Lại phát hiện kim khâu cài trong dâu tây tại Úc

24/09/2019 08:53 GMT+7

Cảnh sát bang Victoria (Úc) xác nhận đang điều tra hai báo cáo riêng rẽ về việc tìm thấy kim khâu trong dâu tây ở vùng ngoại ô phía bắc của thành phố Melbourne.

Đài ABC ngày 23.9 đưa tin cô Skye Wilson-Wright đã cắn phải quả dâu tây có chứa kim khâu bên trong tại bữa tiệc sinh nhật mừng 30 tuổi của mình.
Mặc dù phát hiện kịp thời, chưa nuốt phải kim song Wilson-Wright vẫn bị các “cơn đau nhói” ở họng.
Bà Lorelle Wilson, mẹ của Skye Wilson-Wright, kể với ABC rằng bà đã đưa con gái đến bệnh viện sau khi cô than phiền về các cơn đau nhói.
“(Chúng tôi) nghĩ con bé có thể đã nuốt một cây kim khác”, bà Wilson cho hay.
Bà Wilson cho biết chụp X-quang không tìm thấy gì khác bên trong cơ thể con gái bà, song nhân viên bệnh viện lo ngại Wilson-Wright có thể đã nuốt phải một vật lạ khác.
Theo bà Wilson, những quả dâu tây được mua tại một siêu thị Coles ở Eltham, vùng ngoại ô phía bắc Melbourne, trước khi được một người bạn phủ sô cô la và đặt lên bánh kem.
Cảnh sát cho biết đây là trường hợp thứ hai dâu tây chứa kim khâu được phát hiện trong vài tuần gần đây ở Melbourne.
Vụ đầu tiên là cây kim được tìm thấy trong một quả dâu tây được mua ở Fairfield, phía bắc Melbourne vào ngày 25.8.
Hồi năm ngoái, đã có hơn 100 vụ kim hoặc vật nhọn bị nhét vào các giỏ trái cây ở Úc. Một phụ nữ gốc Việt là Trinh My Ut, từng làm quản lý khâu thu hoạch trái cây tại một nông trại ở bang Queensland, bị bắt vì đứng sau vụ việc này. Người phụ nữ 51 tuổi hiện đối mặt với mức án tối đa 10 năm tù giam nếu bị kết tội.

[VIDEO] Nghi phạm gốc Việt cài kim khâu vào dâu tây không được tại ngoại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.