Lại phát hiện kim khâu trong nho Úc

05/01/2019 13:31 GMT+7

Cảnh sát bang Victoria (Úc) đã mở cuộc điều tra sau khi có thêm vụ tìm thấy kim khâu trong nho xanh ở thành phố Melbourne.

Theo tờ Herald Sun ngày 5.1, anh Skender Hasa cùng bạn gái Shams Alsubaiy cho biết họ đang ăn nho xanh không hạt thì ngón tay của Alsubaiy bỗng nhói đau sau khi bốc một quả nho.
Dùng dao cắt quả nho trên ra, anh Hasa kể đã thấy một cây kim khâu cài bên trong. Sau đó, anh Hasa cắt tiếp các quả nho còn lại trong bịch thì thấy thêm một quả có gắn kim khâu.
Anh Hasa nói thêm đã mua gói nho xanh trên tại Woolworths, một trong những hệ thống siêu thị lớn nhất ở Úc. Phía Woolworths cũng xác nhận thông tin trên, đồng thời cho hay đang phối hợp với nhà chức trách trong cuộc điều tra.
Vụ việc trên xảy ra theo sau cuộc khủng hoảng dâu tây lan rộng khắp nước Úc hồi năm ngoái.
Cảnh sát Úc vào tháng 11.2018 đã bắt giữ bà My Ut Trinh (51 tuổi), từng làm quản lý khâu thu hoạch trái cây tại một nông trại ở bang Queensland vì cài kim khâu vào dâu tây.
Bà này đã bị đề nghị truy tố với 7 tội danh liên quan đến làm nhiễm bẩn thực phẩm.
Thông thường, tội danh này có mức án tối đa là 3 năm tù. Tuy nhiên, cảnh sát cho rằng có tình tiết tăng nặng trong vụ này, vì vậy mức án tối đa sẽ được tăng đến 10 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.