Diễn viên hài giả dạng nghị sĩ gọi điện thoại với Tổng thống Trump trên chuyên cơ

Bảo Vinh
Bảo Vinh
30/06/2018 16:21 GMT+7

Diễn viên hài John Melendez đã giả giọng thượng nghị sĩ Bob Menendez của bang New Jersey để gọi đến Nhà Trắng và cuối cùng được nối máy với Tổng thống Donald Trump trên chuyên cơ Không lực một.

Diễn viên hài người Mỹ John Melendez tự nhận đã nói chuyện với Tổng thống Donald Trump trong tuần này nhờ giả giọng của thượng nghị sĩ Bob Menendez, theo NBC News ngày 30.6.
Ông Melendez cho biết cuộc gọi diễn ra vào tối 27.6 và hai người đã trao đổi nhiều vấn đề chính sách. Ông Melendez ban đầu gọi đến Nhà Trắng bằng danh tính thật nhưng nhân viên tổng đài nói tổng thống không thể nghe máy và cuộc gọi kết thúc.
Diễn viên hài này tiếp tục gọi đến và giả vờ là trợ lý của nghị sĩ Menendez. Ông được nối máy đến một nhân viên trực điện thoại nhưng vẫn không gặp được tổng thống.
Sau đó, ông để lại số điện thoại di động của mình và được thông báo là tổng thống sẽ gọi lại. Không lâu sau, một nhân viên trực điện thoại gọi đến và hỏi tại sao số điện thoại nói trên khác với số của thượng nghị sĩ Melendez.
“Thượng nghị sĩ” này đáp rằng đang trong kỳ nghỉ nên dùng số khác. Ông Melendez nói nhận được cuộc gọi của Tổng thống Trump vài giờ sau đó.
Trong đoạn ghi âm mà diễn viên hài này công bố, người được cho là Tổng thống Trump nói đã có danh sách ứng cử viên thay thế vị trí thẩm phán tòa án tối cao của thẩm phán Anthony Kennedy, người vừa thông báo từ chức gần đây.
“Chúng tôi sẽ nói với ông về điều đó. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định trong 2 tuần nữa, Bob. Chúng tôi có một số lựa chọn tuyệt vời”, người được cho là Tổng thống Trump nói.
Trong đoạn ghi âm, người này cũng nói rằng sẽ “chăm lo” cho người nhập cư giữa những căng thẳng gần đây liên quan đến chính sách chia tách trẻ em và cha mẹ bị bắt vì vượt biên sang Mỹ.
Chính quyền Tổng thống Trump không bình luận về cuộc gọi nói trên nhưng cũng không nói rằng lời kể của ông Melendez là sai. Trong khi đó, Nhà Trắng đang xác minh thông tin còn các nhân viên thì bị cho là “phát hoảng” vì một người có thể liên lạc được với tổng thống trên chuyên cơ Không lực một, theo Politico.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.