Thanh niên livestream ‘Cô Ba Sài Gòn’ nhận sai phạm và xin được giảm hình phạt

24/11/2017 16:10 GMT+7

Mới đây, đơn vị đầu tư - sản xuất và cũng như nhà phát hành phim Cô Ba Sài Gòn đã có buổi làm việc trực tiếp với thanh niên N.V.T, người livestream lén bộ phim tại một cụm rạp thuộc TP.Vũng Tàu.

Theo đó, N.V.T đã thừa nhận hành vi sai phạm, cụ thể là quay phát video trực tiếp trong rạp phim bằng văn bản viết tay. Người này còn tường thuật rõ ràng về sự việc xảy ra ngày hôm đó bằng một đoạn ghi âm.
“Hôm đó em với bạn đi coi phim ở rạp thì vô trễ 15 phút, em xem phim Cô Ba Sài Gòn được khoảng 5 phút thì thấy phim hay nên đã quyết định bật livestream lên khay đựng nước của ghế bên cạnh để quay. Trong lúc quay phim thì em không kiểm soát được là phim được bao nhiêu người xem, “like” và chia sẻ. Khoảng 30 phút sau thì em mới xem lại điện thoại và thấy nhiều người chửi, lên án chuyện quay lén phim nên em đã tắt và một lúc sau thì nhân viên rạp vô yêu cầu em ra ngoài làm việc…”, nam thanh niên chia sẻ trong băng ghi âm.
N.V.T cũng khẳng định động cơ thực hiện là vì sở thích chia sẻ và đăng phim online, hoàn toàn không vì mục đích kinh doanh và không nghĩ đến hậu quả của hành động đó. Bản thân T. cũng cảm thấy vô cùng áp lực trước sự công kích của cộng đồng mạng xã hội về hành vi sai trái này.
Tường trình và cam kết viết tay của N.V.T trong buổi làm việc trực tiếp với đơn vị sản xuất và phát hành phim Cô Ba Sài Gòn
Nam thanh niên cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến phía nhà sản xuất, đơn vị phát hành của bộ phim Cô Ba Sài Gòn và nhà sản xuất Ngô Thanh Vân. N.V.T mong muốn được xem xét và giảm nhẹ hướng xử lý cho hành vi vi phạm này. Anh cũng hứa sẽ cố gắng để thay đổi và sửa chữa những sai phạm của bản thân cũng như không tiếp diễn những hành vi sai trái này, cụ thể là đóng trang chia sẻ phim online của mình cũng như vĩnh viễn không lặp lại hành vi này.
Phía nhà sản xuất bộ phim cảm thông cho hành động bộc phát của T. nên đã chấp nhận lời xin lỗi. Tuy nhiên hành vi phát tán phim trái phép là vi phạm pháp luật nên các quyết định xử lý cụ thể sẽ do cơ quan chức trách liên quan thụ lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.