Thanh niên liều mạng lái xe bằng... 2 chân, gọi điện thoại cho mẹ

16/05/2016 13:49 GMT+7

“Mẹ à, tí nữa con về, con đang đi xe chậm lắm, đi 20 km một giờ. Con đi xe rất an toàn, con đi bằng cả hai tay hai chân thôi”, một thanh niên vừa chạy xe bằng hai chân vừa nghe điện thoại nói trong clip.

Hôm 16.5, trên diễn đàn mạng xã hội Facebook lại tiếp tục xuất hiện một video clip ghi lại một nam thanh niên đang “làm xiếc” với chiếc xe máy ngay trên đường.
Trong gần 50 giây của đoạn clip, nam thanh niên ngồi trên xe máy, đầu không đội mũ bảo hiểm, liên tục cần điện thoại nói chuyện, hai chân gác lên tay cầm với thái độ xem thường tính mạng mình. Cảnh trong clip ghi lại người này chạy xe máy màu trắng đen, chạy xe trên đường nơi có nhiều phương tiện đi chuyển.
Mặc dù phía sau có một xe tải chạy ngang qua bóp còi inh ỏi nhưng nam thanh niên chỉ quay mặt nhìn bình thản nhìn không có vẻ gì lo sợ. Trong khi đó bạn của người này chạy song song quay clip cười đùa thoải mái như không có chuyện gì.
VIDEO: Cảnh nam thanh niên vừa chạy xe bằng chân vừa nghe điện thoại
Ngay khi clip xuất hiện đã thu hút hàng ngàn lượt xem. Theo một số bình luận của nhiều người, đây là hình vi rất nguy hiểm mà nam thanh niên này có thể gây tai nạn cho mình hoặc người khác khi đi trên đường. Một số khác đề nghị CSGT phải xử lý thật nghiêm trường hợp này. Tuy nhiên, vẫn chưa biết chính xác địa điểm nơi nam thanh niên này điều khiển xe máy.
Trước đó, nam thanh niên Đỗ Văn Hiếu (21 tuổi, ngụ ở thôn Thượng, xã Xuy Xá, huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội) bị Công an thị xã Từ Sơn (tỉnh Bắc Ninh), xử phạt hành chính 7.340.000 đồng đối với hành vi không đội mũ bảo hiểm, chạy xe bốc đầu giữa phố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.