Thanh Bạch sắp kết hôn lần thứ 6?

11/10/2015 18:43 GMT+7

(TNO) Xuất hiện trong một sự kiện hôm 10.10, Thanh Bạch cho biết anh và bà chủ trung tâm Thúy Nga đã 'kết hôn nghệ thuật' 5 lần và sắp tới dự định sẽ tổ chức đám cưới lần... thứ 6.

(TNO) Xuất hiện trong một sự kiện hôm 10.10, Thanh Bạch cho biết anh và bà chủ trung tâm Thúy Nga đã 'kết hôn nghệ thuật' 5 lần và sắp tới dự định sẽ tổ chức đám cưới lần... thứ 6.

MC Thanh Bạch và bà chủ trung tâm Thúy Nga - Ảnh: BHDMC Thanh Bạch và bà chủ trung tâm Thúy Nga - Ảnh: BHD

Vừa nhận lời làm "chuyên gia tám" trong chương trình Hoán đổi phát sóng trên VTV3 vào chủ nhật hằng tuần, Thanh Bạch tiếp tục nhận lời làm MC trong sự kiện xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam về nhiều gia đình cùng nấu và ăn mì nhất diễn ra tại Nhà văn hóa thanh niên TP.HCM.

Trong sự kiện này, 100 gia đình đang sinh sống trên địa bàn TP.HCM đã cùng nhau xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam về nhiều gia đình cùng nấu và ăn mì xá xíu nhất đồng thời chia sẻ bí quyết nấu những món ăn ngon, những điều thú vị trong gian bếp...
Trước thông tin về việc kết hôn và có con riêng với bà chủ trung tâm Thúy Nga, Thanh Bạch cho biết: "Tôi và Thúy Nha đã đám cưới 5 lần rồi, sắp tới là làm đám cưới lần thứ 6".
Thanh Bạch làm MC cho sự kiện xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam hôm 10.10 - Ảnh: H.H
Nghệ sĩ hài Hoàng Sơn cũng tham gia sự kiện này - Ảnh: H.H
Trong khi đó, chia sẻ với Thanh Niên Online, bà chủ trung tâm Thúy Nga cho rằng: "Tôi và Thanh Bạch là đám cưới nghệ thuật, đám cưới liên tục, cưới hoài. Còn con chung là con của mọi người. Tất cả đều là con chung chứ con riêng hai đứa thì là chuyện thuộc về tương lai, chưa biết được".
Khi chúng tôi đặt câu hỏi thẳng thắn có hay không chuyện cả hai đã kết hôn và có con, bà chủ trung tâm Thúy Nga tiếp tục úp mở: "Cô chú đã vượt qua chuyện đó rồi. Vợ chồng thì có lúc sẽ có thay đổi còn cô chú cưới nhau trên đường nghệ thuật. Cô Thúy là người làm văn hóa, chú Bạch đem tiếng hát, tiếng cười đến mọi người. Cả hai đến với nhau trên đường nghệ thuật mà đường nghệ thuật thì trải dài đến tận chân mây".
Trước đó, vào đầu năm 2015, dư luận từng rộ lên thông tin MC Thanh Bạch và bà chủ trung tâm Thúy Nga tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, thời điểm đó, Thanh Bạch cho biết đây chỉ là đám cưới giả nhằm quyên tiền từ thiện. Trong khi đó, theo nhiều nguồn tin khác nhau, cả hai đã kết hôn và còn có con chung với nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.