MC Thanh Bạch: 'Phải ghi nhận nỗ lực của Kyo York'

05/08/2015 20:00 GMT+7

(iHay) Với 3 năm hoạt động chuyện nghiệp, Kyo York là ca sĩ ngoại quốc 100% đầu tiên thành danh và gắn bó lâu dài với showbiz Việt.

(iHay) Với 3 năm hoạt động chuyện nghiệp, Kyo York là ca sĩ ngoại quốc 100% đầu tiên thành danh và gắn bó lâu dài với showbiz Việt.

MC Thanh Bạch: 'Phải ghi nhận nỗ lực của Kyo York' - ảnh 1Thanh Bạch nhận làm MC cho buổi ra mắt MV của Kyo York vì quý mến ca sĩ người Mỹ - Ảnh: KC Team
Chiều 5.8, Kyo York lần đầu ra mắt sản phẩm âm nhạc được đầu tư nghiêm túc mang tên Cho những điều đã qua, sáng tác độc quyền của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Trong sự kiện này, MC Thanh Bạch đảm nhận làm MC giao lưu cho chàng ca sĩ người Mỹ.
Biết nhau từ khi dẫn dắt chương trình Gương mặt thân quen và Gương mặt thân quen nhí, nơi Kyo có hai mùa làm thí sinh, Thanh Bạch trở nên thân thiết với Kyo khi thấy chàng ca sĩ có tâm, có tài và “lạ nước lạ cái” ở thị trường Việt. Là một đàn anh trong nghề, Thanh Bạch đã tận tình giúp đỡ chàng ca sĩ người Mỹ, không chỉ là những lần cho quá giang đi diễn mà còn chỉ bảo cặn kẽ kỹ thuật diễn xuất trên sân khấu Việt.
Tâm sự riêng với chúng tôi, Thanh Bạch kể: “Một ca sĩ gốc Việt khó khăn như thế nào khi chinh phục thị trường âm nhạc quốc tế thì Kyo York cũng trải qua khó khăn như thế. Chỉ với 5 năm, Kyo York đã thay đổi rất nhiều từ ngoại hình đến giọng hát để phù hợp với thị trường Việt. Nỗ lực đó rất đáng được ghi nhận”.
MC Thanh Bạch: 'Phải ghi nhận nỗ lực của Kyo York' - ảnh 2 Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Thuận, Hamlet Trương... đã đến mừng Kyo York
MC Thanh Bạch: 'Phải ghi nhận nỗ lực của Kyo York' - ảnh 3Kyo York với diễn viên Khả Như, Ngọc Thuận - Ảnh: NVCC
MC Thanh Bạch còn khen ngợi chàng ca sĩ người Mỹ dễ thương và chân tình: “Hỏi Kyo nhận xét về các đồng nghiệp, lúc nào Kyo cũng khen người này dễ thương, người kia tốt. Nghe vậy là biết người đó thế nào rồi. Người ngoại quốc mà trái tim dành cho Việt Nam, phần Mỹ còn lại rất ít trong Kyo York”.
Trước những trăn trở của quán quân Gương mặt thân quen nhí về những bất cập trong showbiz Việt, Thanh Bạch trấn an nam ca sĩ điển trai: "Không phải ở đâu cũng dễ mà ở đâu cũng khó, không phải Kyo là người nước ngoài mà bị chèn ép. Mà dù Kyo là người Việt thuần chủng, nếu được người khách nhắc tới, ganh tị là bạn thành công, còn ai cũng hỉ hả, xuề xòa, chẳng quan tâm thì bạn chẳng có gì. Với những lời dèm pha, Kyo nên nghe tham khảo và chuyển thành động lực chinh phục những khán giả mà mình chưa chinh phục".
Thanh Bạch gửi niềm hi vọng MV là chặng đường mới của Kyo, bởi anh tâm niệm nếu hát bài của người ta mà hát hay thì Kyo chẳng thể ghi được dấu ấn cho khán giả. Đây là bài hoàn toàn mới, là bài của mình, hi vọng Kyo York sẽ có bước tiến mới trong sự nghiệp.
Nói về MV mới của mình, Kyo cho biết đó là điều anh rất tâm đắc. "Khi yêu ai đó thật lòng dù chỉ là trong quá khứ thì bạn cũng nên tôn trọng cuộc sống hiện tại của họ, điều đó cũng là cách bạn đang tôn trọng cả bản thân mình", Kyo nói. Trong MV, Kyo đóng vai người kể lại câu chuyện tình buồn với nhiều ám ảnh, day dứt về sự chia ly.
Đây cũng là phong cách âm nhạc mới của Kyo York sau thời gian dài gắn bó với nhạc Trịnh và dòng nhạc quê hương. Anh chàng chia sẻ: “Kyo muốn làm mới hình ảnh và phong cách âm nhạc của mình để đáp ứng thị hiếu âm nhạc của các bạn fan trẻ".
Sau khi ra mắt MV, Kyo York tất bật chạy về chuẩn bị hành lý để bay đi lưu diễn tại Úc và Mỹ tối nay.
Thùy Linh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.