Thách thức danh hài: Trấn Thành nhận sai khi cười ‘trao tiền’ cho thí sinh

07/12/2015 12:05 GMT+7

(iHay) Khi Việt Hương thắc mắc về nụ cười quá dễ cho các thí sinh, Trấn Thành cho biết do mặt thí sinh ngây thơ quá nên… thích.

(iHay) Khi Việt Hương thắc mắc về nụ cười quá dễ cho các thí sinh, Trấn Thành cho biết do mặt thí sinh ngây thơ quá nên… thích.

Đôi thí sinh nhận được giải thưởng cao nhất trong tập 6 Thách thức danh hài phát sóng tối 6.12 là 2 sinh viên Bình Hưng và Phát La. Chỉ với gương mặt đầy “ngây ngô” và “ngơ ngác”, đôi bạn đi đến vòng 4 và giành được 40 triệu đồng.
Là 2 sinh viên ngành Du lịch khách sạn và Quản trị kinh doanh, Bình Hưng và Phát La đến với cuộc thi với tâm trạng thoải mái, muốn thử sức với lĩnh vực nghệ thuật. Ở tiết mục đầu tiên, dù rất cố gắng, giám khảo Trấn Thành vẫn không nhịn được cười khi xem 2 bạn diễn. Điều này vô tình khiến giám khảo Việt Hương thắc mắc: “Những miếng hai bạn này sử dụng đã diễn 1.000 lần rồi tại sao vẫn lại cười?”. Đáp lại, Trấn Thành chia sẻ: “Do mặt hai bạn này ngây thơ quá nên em thích quá chị ơi, là em sai!”.
Thách thức danh hài: Trấn Thành nhận sai khi cười ‘trao tiền’ cho thí sinh - ảnh 2Hai thí sinh mà Trấn Thành khuyên nên theo đuổi nghiệp diễn hài
Ngay sau đó, Trấn Thành cũng giải thích cho sự “cười dễ dãi” của mình: “Cái đầu tôi làm việc lẹ lắm. Không phải là tôi cố ý đâu, đấy là do phản xạ của tôi khá nhanh, mỗi lần thấy ai đó diễn cái gì là trong đầu tôi lập tức phân tích, hình dung ra nội dung trong đầu, cứ như một thước phim vậy. Chính vì thế, đôi lúc chỉ cần nhìn các bạn diễn là tôi đã suy nghĩ ra nó như thế nào, tiếp theo ra sao rồi tự hiểu và bật cười.”
Ở các tiết mục sau, Bình Hưng và Phát La tiếp tục ăn điểm với hai vị giám khảo khó tính nhờ tài năng diễn xuất tự nhiên, chân thật. Dễ dàng nhận ra cách các bạn diễn khiến khán giả và người xem cảm thấy vô cùng hào hứng. Nói về Bình Hưng - Phát La, Trấn Thành đưa ra lời khuyên: “Hai bạn có tương lai, nên theo đuổi nghiệp diễn hài”. Với số tiền 40 triệu, cả hai sẽ bước vào vòng gala sắp tới.
Thách thức danh hài: Trấn Thành nhận sai khi cười ‘trao tiền’ cho thí sinh - ảnh 3Đôi thí sinh nhận được giải thưởng cao nhất trong tập 6 Thách thức danh hài - Bình Hưng và Phát La
Thách thức danh hài: Trấn Thành nhận sai khi cười ‘trao tiền’ cho thí sinh - ảnh 4Việt Hương cho rằng chắc thí sinh cũng thảng thốt vì "miếng tào lao vậy cũng nhận được 2 triệu"
Thách thức danh hài: Trấn Thành nhận sai khi cười ‘trao tiền’ cho thí sinh - ảnh 5Cũng trong tập này, Trấn Thành tái ngộ “người quen”. Công Huy - Chí Kiệt vì đang là học sinh cấp 2 nên rất khéo léo trong việc lồng ghép các tình tiết học đường vào trong tiểu phẩm của mình. Vì từng đóng vai con trai của “má” Trấn Thành trong “Trấn Thành phiêu lưu ký” nên chỉ cần vừa bước ra sân khấu, đôi bạn ngay lập tức được giám khảo Trấn Thành chú ý
Thách thức danh hài: Trấn Thành nhận sai khi cười ‘trao tiền’ cho thí sinh - ảnh 6Sự chú ý này vô tình giúp Công Huy - Chí Kiệt dễ dàng chiếm được cảm tình của ban giám khảo. Trong những giây cuối cùng ở vòng 1 và vòng 3, dù tiết mục chưa đến đoạn cao trào, Trấn Thành cũng bật cười khích lệ, giúp Công Huy - Chí Kiệt bước tiếp vào các vòng tiếp theo. Điều này làm dấy lên sự nghi ngại đối với công chúng: "Phải chăng Trấn Thành liên tiếp “cười dễ dãi” để ưu ái cho “người quen cũ”?
Thách thức danh hài: Trấn Thành nhận sai khi cười ‘trao tiền’ cho thí sinh - ảnh 7Điểm nhấn trong tập 6 còn ở tình huống chàng đầu bếp điển trai Trường Sơn công khai tỏ tình với giám khảo Việt Hương. Cụ thể, anh chàng đã sử dụng cây đàn guitar mình mang theo để thể hiện sự yêu mến với nữ giám khảo trong tiết mục đầu tiên. Những lời bày tỏ của anh chàng như “Từ lúc biết Hương, tôi thêm yêu cuộc đời”,“Yêu Hương, yêu đôi chân dài thật quyến rũ” hay “Hương luôn mang đến cho tôi nụ cười, hãy hứa với tôi Hương luôn mỉm cười”... 
Thách thức danh hài: Trấn Thành nhận sai khi cười ‘trao tiền’ cho thí sinh - ảnh 8Trước bài hát này, Trấn Thành thẳng thắn nhận xét: “Không hài hước, nó chỉ là bài hát để tặng” còn Việt Hương lại bày tỏ xúc động: “Bạn khen tui, khen có đầu tư, tâm huyết, 2 triệu Hương dành tặng bạn là 2 triệu do ăn không ở rỗi sáng tác bài hát này”
Tập 7 Thách thức danh hài sẽ lên sóng vào ngày 13.12 trên kênh HTV7
Chim Gõ Kiến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.