Sức hút của biệt thự vừa ở vừa kinh doanh

19/08/2014 07:30 GMT+7

Không chỉ phục vụ cho nhu cầu ở đẳng cấp, hiện nay nhiều dự án biệt thự hàng tỉ đồng còn giúp chủ nhân có thể sinh lời nhờ vào việc sử dụng không gian bên dưới để kinh doanh. Điển hình tại khu đô thị Dragon City - Nam Sài Gòn - hàng trăm căn biệt thự đa tính năng: ở, kinh doanh hoặc kết hợp vừa ở vừa kinh doanh rất được ưa chuộng bởi mang lại giá trị gia tăng bền vững.

 Khu biệt thự phố kinh doanh nhộn nhịp đã hiện hữu - Ảnh: P.L
Khu biệt thự phố kinh doanh nhộn nhịp đã hiện hữu - Ảnh: P.L

Khu đô thị hiện đại hàng đầu TP.HCM

Nằm trên mặt tiền trục đường Bắc Nam - Nguyễn Hữu Thọ, khu đô thị Dragon City, rộng hơn 65 ha, với số vốn lên đến hơn 1 tỉ USD, diện tích sàn xây dựng trên 1 triệu m2, do Công ty CP địa ốc Phú Long đầu tư được xem là một đối trọng với các khu đô thị kiểu mẫu trong khu vực Nam Sài Gòn.

Dragon City không những tạo ra một môi trường sống sang trọng, hiện đại và tiện nghi mà còn có khả năng đáp ứng nhu cầu nhà ở của hơn 20.000 cư dân. Được phát triển như một thành phố mới trong lòng thành phố với đầy đủ các tiện ích và dịch vụ, Dragon City là sự kết hợp hài hòa của các dòng sản phẩm cao cấp, đa dạng về công năng sử dụng, phục vụ cho mọi nhu cầu sinh hoạt và kinh doanh.

 Không khí sôi động của cao ốc tài chính văn phòng PVGas Tower
Không khí sôi động của cao ốc tài chính văn phòng PVGas Tower

Không những vậy, Dragon City có vị trí đắc địa vì chỉ cách trung tâm thành phố 5 km, nằm kế bên khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng và một loạt các tiện ích như Đại học RMIT, Trường quốc tế Nam Sài Gòn, Bệnh viện FV, Trung tâm triển lãm SECC, Crescent Mall, khu trung tâm thương mại Vivo City... Hơn nữa, với vị thế nằm trên trục đường chính Bắc - Nam lộ giới 60 m, kết nối trung tâm TP.HCM với khu đô thị cảng Hiệp Phước và các tỉnh thành lân cận cùng với tuyến Metro số 4 có nhà ga đặt ngay tại Dragon City, đem đến sự lưu thông thuận tiện và nhiều cơ hội mở rộng kinh doanh cho khách hàng có nhu cầu.

Hiện tại, Dragon City đã hoàn thành một phần trong tổng thể khu đô thị với cộng đồng cư dân quốc tế cao đã sinh sống cùng dịch vụ quản lý chuyên nghiệp như: khu biệt thự cao cấp Kim Long, khu biệt thự phố kinh doanh Ngân Long, cao ốc tài chính - văn phòng PVGas Tower và khu phức hợp căn hộ Dragon Hill Residence and Suites.

Với tổng chiều dài 7 km mặt tiền đường, nhìn từ trên cao Dragon City mang dáng dấp một con rồng đang uốn lượn trên vùng đất phong thủy thế vượng, đắc tài, đắc lộc. Theo văn hóa phương Đông, rồng là vật linh thiêng mang lại may mắn và thịnh vượng cho cuộc sống. Vì thế, chủ đầu tư quyết định đặt tên cho dự án là Dragon City với ý nghĩa là thành phố của sự thịnh vượng và thành công.

Toàn khu đô thị được bao bọc bởi công viên, cây xanh và dòng sông uốn lượn hiền hòa. Mỗi khu vực, mỗi cảnh quan đều được quan tâm chăm chút kỹ nhằm nâng cao giá trị của căn nhà. Từ khâu thiết kế đến xây dựng và hoàn thiện, các dự án thành phần trong Dragon City đều được chú trọng đến quy hoạch tổng thể, kiến trúc cảnh quan cũng như quá trình quản lý sau đầu tư nhằm mang lại cho cư dân cảm nhận về giá trị cuộc sống với một môi trường thiên nhiên trong lành và cộng đồng cư dân văn minh, có dân trí cao. Ông Phùng Chu Cường, Tổng giám đốc Công ty Phú Long cho biết: “Chúng tôi không quy hoạch thành phố chỉ để bán và sinh lời ngắn hạn. Cái chúng tôi quan tâm đến là một tương lai thịnh vượng hơn cho mỗi khách hàng. Chính vì thế, mọi quy hoạch của Dragon City đều được tính toán kỹ lưỡng để cuộc sống của mỗi cư dân đều hạnh phúc và thành công”.

Sau hơn 5 năm phát triển, các dự án thuộc Dragon City hiện đang là điểm nhấn trong khu vực với cộng đồng dân trí cao cùng các chuyên gia và người nước ngoài tới an cư ngày càng nhộn nhịp. Với những ưu thế khác biệt, Dragon City không chỉ là một không gian sống hoàn hảo mà còn thể hiện sự thịnh vượng và tôn vinh đẳng cấp của người sở hữu.

Hơn cả sự thành công

Còn nhớ vào cuối năm 2008, khi Công ty Phú Long mở bán khu biệt thự phố kinh doanh Ngân Long đã làm cho thị trường “bất ngờ” khi lần đầu tiên tại VN xuất hiện loại hình biệt thự năng động và hiện đại với thiết kế 1 trệt, 1 lửng, 1 lầu và áp mái, bao gồm 5 - 6 phòng ngủ.

Điều đáng nói, những căn biệt thự này có thể vừa ở vừa kinh doanh phù hợp với nhu cầu của giới doanh nhân thành đạt. Chính vì vậy, chỉ sau một thời gian ngắn triển khai bán hàng, những căn biệt thự phố kinh doanh Ngân Long có giá hàng chục tỉ đồng đã có chủ. Sau vài năm trở lại, khu Ngân Long giờ đã sầm uất, nhộn nhịp với các công ty đa quốc gia, ngân hàng, trường mầm non, nhà hàng, khách sạn cao cấp... Anh Tuấn - chủ nhân một căn biệt thự Ngân Long thường chia sẻ với bạn bè về điều thú vị trong cuộc đời của anh kể từ khi chọn an cư tại đây. Anh cảm thấy có một mối cơ duyên nào đó thật trùng lắp, hai vợ chồng đều tuổi rồng, vùng đất này là thành phố rồng và cũng vào năm rồng, anh chị đã chào đón một cô công chúa kháu khỉnh. Thật hài lòng, anh quyết định chuyển công ty về tại Ngân Long, vừa quản lý vừa có thời gian chăm sóc gia đình.

Tiếp theo thành công đó, vào tháng 7.2009, Công ty Phú Long tung khu biệt thự cao cấp Kim Long - được triển khai trên ý tưởng kiến trúc Pháp độc đáo, sang trọng với một không gian sống tràn ngập màu xanh của cỏ cây, hoa lá. Nếu như hai dãy nội bộ chỉ đơn thuần phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng thì biệt thự mặt tiền lại tiếp nối khu Ngân Long khi phát triển thành biệt thự vừa ở vừa kinh doanh. Chị Hằng, một khách hàng mua biệt thự Kim Long cho biết: “Tôi vốn đã “để ý” đến khu biệt thự Kim Long lâu rồi, khi Công ty Phú Long vừa công bố bán, tôi quyết định mua ngay 2 căn góc mặt tiền đường để cho thuê. Có thể do hợp phong thủy nên một ngân hàng lớn đến thuê ngay. Hiện ngân hàng này đang giao dịch khá sôi nổi”.

Với những kinh nghiệm xây dựng, hoàn thiện và quản lý các dự án bất động sản cao cấp, đặc biệt là loại hình biệt thự vừa ở vừa kinh doanh, từ đầu tháng 8.2014, Công ty Phú Long tiếp tục mở bán 58 căn biệt thự song lập vườn Dragon Parc trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ. Với chức năng “3 trong 1” - kinh doanh, ở và nghỉ dưỡng - cùng mức giá bán chỉ từ 5,5 - 7,5 tỉ đồng/căn, Dragon Parc hứa hẹn sẽ tạo thêm sức hút trên thị trường, đặc biệt là giới doanh nhân - những người vừa muốn tìm nơi tĩnh lặng để nghỉ ngơi, thư giãn, vừa muốn trực tiếp quản lý kinh doanh ngay tại nơi ở của mình.

Phòng Kinh doanh

Công ty Phú Long

41 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: 08.54121818.

Minh Quan

>> Biệt thự phố
>> Hiệp hội Bất động sản VN thay Tổng thư ký

 Không khí sôi động của cao ốc tài chính văn phòng PVGas Tower

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.