Mùa hè băng giá trở lại với phiên bản Huda Ice Blast lon chào hè 2019

07/05/2019 11:23 GMT+7

Tiếp nối hành trình "cực lạnh - cực đã" vào năm 2018, thương hiệu bia Huda cho ra mắt Huda Ice Blast phiên bản lon cho mùa hè 2019.

Vẫn là hương vị bia tươi mát “cực lạnh - cực đã”, nhưng lần trở lại này của Huda Ice Blast lại chứa đựng một sự biến đổi “ngoạn mục” trong diện mạo.
Cùng với phiên bản chai trong suốt thời thượng, lon Huda Ice Blast với vẻ ngoài mát lạnh như băng không chỉ làm những cuộc vui tại gia hay ngoài nhà hàng thêm đậm tình mà còn là một lựa chọn lý tưởng dành cho những buổi picnic cùng bạn bè bên bãi biển, những chuyến du lịch tới mọi miền quê hương của người yêu bia.
Những ai mê đắm Huda Ice Blast vẫn sẽ tìm thấy vị tươi mát đặc trưng được chắt lọc tại nhiệt độ -1 độ C cùng men bia trứ danh của Carlsberg. Sự hòa quyện của ba loại hoa bia hảo hạng được tuyển chọn và nhập khẩu từ Châu Âu vẫn là yếu tố độc đáo, không-thể-trộn-lẫn của Huda Ice Blast với các dòng sản phẩm khác.

Bật nắp lon Huda Ice Blast, mở khóa trải nghiệm mới

Ra mắt năm 2018 nhưng đã nhanh chóng được đông đảo người dân đón nhận, Huda Ice Blast không ngừng làm mới mình nhằm đa dạng hóa những trải nghiệm bia cho người tiêu dùng, đặc biệt là người dân miền Trung.
Căn phòng băng giá và Gấu trắng Bắc cực từng là những “hiện tượng” tại Huế, Đà Nẵng khi trở thành “đại sứ” Huda Ice Blast lan tỏa cảm giác mát lạnh đến người dân Trung bộ. Tại đây, ngoài cơ hội trải nghiệm mặc áo bông “tránh rét” giữa nắng hè miền Trung, người tham gia sự kiện còn được gặp gỡ những biểu tượng âm nhạc của làng nhạc trẻ Việt Nam. Ca sĩ Tóc Tiên, DJ Touliver, Issac… là những gương mặt “quen” trên các sân khấu của Huda Ice Blast, từng thổi bùng không khí hưng phấn cho khán giả tại Festival Huế 2018 và nhiều sự kiện khác.
Căn phòng băng giá sẽ tái xuất trong dịp hè 2019 sau khi được đón nhận nồng nhiệt trong mùa hè 2018
Căn phòng băng giá sẽ tái xuất trong dịp hè 2019 sau khi được đón nhận nồng nhiệt trong mùa hè 2018
Âm nhạc và nhiệt độ sẽ tiếp tục là hai “từ khóa” chính làm nên mùa hè 2019 của Huda Ice Blast phiên bản lon. Nếu như trong năm 2018, người tham dự sự kiện Huda Ice Bar có cơ hội tương tác với Huda Ice Lounge hay Huda Ice Box ấn tượng thì tại sự kiện ra mắt Huda Ice Blast phiên bản lon này, các fan của Huda Ice Blast sẽ đón chào một trải nghiệm lạnh hơn, đã hơn và quy mô hơn mang tên “Bão băng cực lạnh - Trải nghiệm cực đã”.
Với những không gian trải nghiệm đúng chất "cực lạnh, cực đã", sự kiện hứa hẹn sẽ đem tới những khoảnh khắc đáng nhớ đến với các fan của Huda Ice Blast
Với những không gian trải nghiệm đúng chất "cực lạnh, cực đã", sự kiện hứa hẹn sẽ đem tới những khoảnh khắc đáng nhớ đến với các fan của Huda Ice Blast
Cùng đón chờ những cập nhật chính thức từ facebook fanpage của Huda, chúng ta hoàn toàn có cơ sở mong chờ sự có mặt của những tên tuổi đình đám với một thương hiệu “chịu chơi” như Huda Ice Blast phải không nào?
Là sản phẩm bia được Huda ấp ủ phát triển trong một thời gian dài và được ra mắt năm 2018, Huda Ice Blast kế thừa bí quyết nấu bia hơn 170 năm từ Carlsberg Đan Mạch, được ủ nấu với một quy trình tinh tế sử dụng 3 loại hoa bia đặc biệt và được chắt lọc ở nhiệt độ -1 độ C. Năm 2019, Huda Ice Blast trình làng phiên bản lon thời thượng với thiết kế độc đáo kết hợp giữa sắc xanh dương hiện đại trên nền bạc ánh kim, mang đến trải nghiệm “cực lạnh-cực đã” vô cùng sảng khoái cho người yêu bia.
Để biết thêm thông tin về các sản phẩm và hoạt động của Huda, vui lòng truy cập Fanpage Huda Beer: https://www.facebook.com/HudaBeer.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.