Nữ sinh sống sót kỳ diệu mặc dù bị bắn 7 phát đạn vào người

Ngọc Quý
Ngọc Quý
06/06/2018 13:59 GMT+7

Nữ sinh 13 tuổi Ella Whistler đã bị bắn 7 phát đạn vào người trong một vụ xả trúng trường học ở bang Indiana (Mỹ). Ella bị nhiều vết thương nghiêm trọng khắp cơ thể.

Mặc dù vậy, cô bé vẫn sống và đang trong tình trạng ổn định.
Vụ xả súng xảy ra vào sáng ngày 25.5 tại Trường trung học Noblesville West ở thành phố Noblesville, bang Indiana, Mỹ. Nghi phạm được cho là một nam sinh của trường, theo Daily Mail.
Vụ việc đã khiến ít nhất 3 người bị thương nặng, trong đó có nữ sinh Ella Whistler. Em bị thương ở mặt, cổ, phần ngực trên, bị gãy xương ở một số nơi trên cơ thể như hàm, lưng. Ngoài ra, cô bé còn bị xẹp phổi và tổn thương thần kinh nghiêm trọng.
Ella đã được khẩn cấp đưa vào Bệnh viện Nhi đồng Riley ở thành phố Indianapolis cấp cứu. Cô bé được phẫu thuật khẩn cấp và may mắn qua khỏi. Tình hình sức khỏe của em đã ổn định và sẽ mất nhiều thời gian để phục hồi.
“Tình hình sức khỏe của bé đã khả quan hơn và còn một chặng đường dài để hồi phục. Trong thời gian sắp tới, Ella vẫn sẽ tiếp tục điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng Riley”, gia đình cô bé cho biết.
Gia đình đã tìm đến sự hỗ trợ từ cộng đồng bằng cách gây quỹ. Mục tiêu là quyên góp được 90.000 USD để trang trải chi phí cho bé Ella. Tính đến chiều 4.6, số tiền quyên góp đã được 89.000 USD, theo Daily Mail.
Vụ xả súng đã khiến nhiều người kinh hoàng. Nghi phạm là một nam sinh. Nam sinh này đã cầm 2 khẩu súng lục, bước vào lớp học của giáo viên khoa học Jason Seaman, 29 tuổi, và nhả đạn. Mọi chuyện chỉ ngừng lại khi thầy Seaman khống chế được nghi phạm. Ông cũng bị thương nhưng không nghiêm trọng. Các nhà chức trách không tiết lộ gì về danh tính nam sinh, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.