Mút sâu bướm đầy gai, bé gái phải nhập viện

Ngọc Quý
Ngọc Quý
14/06/2018 10:09 GMT+7

Bé Kenzie, 8 tháng tuổi, trong lúc chơi đùa đã cho một con sâu bướm vào miệng, loại có rất nhiều lông bao quanh cơ thể. Ngay lập tức, cô bé khóc thét lên. Gia đình đã đưa Kenzie đến bệnh viện phẫu thuật.

Mọi chuyện xảy ra khi bé Kenzie đang chơi và ăn bánh quy với anh trai 3 tuổi ngoài vườn. Cả gia đình bé hiện sống ở thành phố Nanaimo, bang British Columbia của Canada, Fox News đưa tin ngày 9.6.
Bỗng bà Krystal Dawn Pyne nghe tiếng la thất thanh của con và liền chạy ra xe. “Khi tôi đang cố tìm hiểu thứ gì đang xảy ra thì nhìn vào miệng Kenzie khi con bé đang khóc. Tôi nhận thấy có gì đó màu đen trong miệng con”, bà Pyne kể lại.
Ban đầu, bà nghĩ đó có thể là đất nên đã dùng một miếng vải ướt để lau miệng cho con. Tuy nhiên, Pyne không thể lau sạch các vết đen đó.
Người mẹ bắt đầu hoảng sợ và đưa con đến bệnh viện khám. Tại đây, y tác cho biết dường như bé Kenzie đã cầm mút một con sâu bướm và vết đen đó chính là lông của con sâu cắm vào miệng cô bé.
Sau khi khám, bác sĩ xác định những lông sâu ghim vào lưỡi Kenzie, còn xúc tu của con sâu thì dính vào má. Con sâu bướm sau đó được xác định là loài bướm hổ đốm bạc. Lông của loài sâu bướm này có thể gây cảm giác nóng rát khi dính phải, theo CBS News.
Bé Kenzie sau đó được chuyển bằng xe cứu thương đến một bệnh viện khác ở thành phố Victoria của Canada. Tại đây, các bác sĩ đã lấy ra khỏi miệng cô bé khoảng 98% số lông của con sâu bướm. Cô Pyne cho biết bé Kenzie hiện đang phục hồi và ổn định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.