Mẹ bị rắn độc cắn, con bú sữa mẹ, cả hai mẹ con cùng chết

Ngọc Quý
Ngọc Quý
28/05/2018 14:10 GMT+7

Người mẹ bị rắn độc cắn khi đang ngủ nhưng bà không hề hay biết. Khi tỉnh dậy, bà cho đứa con gái 3 tuổi bú và cả hai mẹ con không may đều tử vong.

Khi bị rắn cắn và chất độc xâm nhập vào máu, sữa của người mẹ lúc đó cũng bị nhiễm độc. Bà là một phụ nữ 35 tuổi sống ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, theo AFP.
Bà và đứa con gái 3 tuổi không may đã tử vong vào ngày 24.5 trước khi được đưa đến bệnh viện cứu chữa. Tên tuổi của cả hai mẹ con đều không được truyền thông tiết lộ.
Gia đình đã phát hiện con rắn trong một căn phòng khác của ngôi nhà. Tuy nhiên, họ không bắt được nó và con vật đã trốn thoát. Sau khi khám nghiệm tử thi, cảnh sát xác nhận đây chỉ là vụ tử vong do tai nạn.
Ấn Độ có khoảng 360 loài rắn, trong đó có 60 loài cực độc, có thể kể đến gồm rắn hổ mang Ấn Độ, rắn cạp nong, rắnh hổ bướm Russell's Viper, rắn lục hoa cân, theo Khaleej Times.
Số liệu của theo Hiệp hội vệ sinh và y tế nhiệt đới Mỹ cho biết Ấn Độ là quốc gia chiếm 46.000 trong tổng số khoảng 100.000 ca tử vong vì rắn cắn mỗi năm trên khắp thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.