84 học sinh có biểu hiện ngộ độc thực phẩm

07/11/2017 07:34 GMT+7

Ông Nguyễn Văn Thịnh, Giám đốc Trung tâm y tế H.Sa Thầy (Kon Tum), cho biết: Sáng 6.11, trung tâm tiếp nhận điều trị 84 học sinh trong tình trạng đau bụng, buồn nôn và tiêu chảy.

Trưa cùng ngày, 48 em giảm các triệu chứng được chuyển sang phòng nội trú để theo dõi, 36 em còn lại nặng hơn được truyền dịch.
84 em là học sinh các trường: Dân tộc nội trú H.Sa Thầy, THCS Nguyễn Tất Thành và Tiểu học Lê Hồng Phong, TT.Sa Thầy (H.Sa Thầy). Các em cho biết, sáng 6.11, trên đường đi học, có nhóm người làm từ thiện đứng ở các tuyến đường tặng quà ăn sáng miễn phí gồm 2 hộp sữa và bánh bông lan... đều có nguồn gốc, nhãn mác và hạn sử dụng.
Cô Trương Thị Thu Thủy, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Tất Thành, cho biết trong tiết chào cờ đầu tuần, thấy hàng loạt em biểu hiện mệt mỏi, đau bụng, buồn nôn, nên giáo viên chở các em đến trung tâm y tế huyện cấp cứu. Ông Đào Duy Khánh, Giám đốc Sở Y tế Kon Tum, đã đến thăm hỏi các học sinh và chỉ đạo Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh lấy các mẫu thực phẩm để kiểm định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.