Sợ ướt giày, chàng trai để bạn gái cõng qua đường ngập bị 'ném đá'

08/07/2016 14:26 GMT+7

Cô gái nhất quyết cõng bạn trai trên lưng vì sợ đôi giày da quý giá của anh sẽ hỏng nếu bị ngâm nước và cô cũng muốn thử cảm giác một lần làm 'người hùng' che chở cho người yêu.

Theo Shanghaiist, tuần qua, những cơn mưa lớn liên tục trút xuống nhiều khu vực ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc gây nên tình trạng ngập úng nghiêm trọng trên nhiều tuyến đường. Người điều khiển phương tiện giao thông cũng như đi bộ nói chung vô cùng ngán ngẩm khi nghĩ đến cảnh phải băng qua dòng nước bẩn ngập đến bắp chân, để đến sở làm mỗi sáng.

tin liên quan

Bộ ảnh cưới cực chất của cặp đôi cùng là lính cứu hỏa
Một cặp đôi cùng là lính cứu hỏa thuộc loại 'hàng hiếm' chuẩn bị tổ chức hôn lễ ở Quảng Trị. Cặp đôi đã có cách riêng để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho chuyển tình của họ gắn liền với công việc... chữa cháy.
Thế nhưng, bất chấp những khó chịu ấy, một cô gái sống tại TP.Vũ Hán (Hồ Bắc, Trung Quốc) vẫn sẵn sàng cõng người yêu trên lưng, vượt qua đoạn đường ngập nước bẩn thỉu, khiến ai nhìn thấy cũng ngạc nhiên. Sự việc xảy ra vào hôm 4.7 vừa qua.

Cô gái nhất quyết cõng bạn trai trên lưng vì sợ đôi giày da quý giá của anh sẽ hỏng nếu bị ngâm nước. Ngoài ra, cô cũng muốn thử cảm giác một lần làm "người hùng" che chở cho người yêu. 

Hành động cõng bạn trai trên lưng lội qua chỗ ngập nước của cô gái gây nhiều tranh cãi Ảnh chụp màn hình Shanghaiist

“Tôi mặc váy và đi giày xăng đan, sẽ chẳng có trở ngại gì nếu tôi lội qua đoạn đường ngập nước với trang phục này. Nhưng với người yêu tôi, anh ấy sẽ gặp khó nhiều khó khăn với đôi giày da. Bạn biết đấy, nếu giày da bị ngâm nước quá lâu, sẽ mất rất nhiều thời gian để phục hồi chúng”, cô gái giải thích với mọi người.

Sự nhiệt tình và hành động đầy mạnh mẽ của cô gái đã giúp chàng thanh niên vượt qua đoạn ngập lụt mà chân không hề dính một giọt nước.

Hình ảnh cô gái cõng bạn trai trên lưng thu hút sự hiếu kỳ của nhiều người. Ngay sau đó, câu chuyện đã trở thành đề tài nóng, được dân mạng trên Weibo xôn xao bàn tán. Có khá nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra về hành động này.

tin liên quan

Rơi lệ trước chuyện tình 7 năm của cô gái ung thư máu
'Có anh ở đây cùng chiến đấu với em, em không được bỏ cuộc, không bao giờ tuyệt vọng. Hãy sống thật can trường vì gia đình và cả vì anh nữa...', câu nói của người yêu vực Hằng dậy giữa bi kịch lớn nhất đời mình.

Một số người cho rằng không biết nên gọi suy nghĩ và hành động của cô gái trong câu chuyện trên là “ngây thơ” hay “ngu ngốc” vì nếu anh chàng kia sợ ướt giày, anh ta chỉ cần tháo giày ra và lội qua chỗ ngập nước, cần gì phải bắt bạn gái cõng mình.

Trong khi đó, nhiều người lại ca ngợi việc làm đầy chu đáo của người bạn gái, xem đây là cách riêng để cả hai thể hiện tình yêu với nhau, khuyên bạn trẻ không nên mang cái nhìn cá nhân để đánh giá, phán xét sự việc.

Thành viên có nickname XingXing bình luận: “Chàng trai nên lấy cô gái này, đây là mẫu người rất chu đáo và biết lo toan mọi việc cho người mình thương yêu. Tôi chắc rằng anh ta sẽ khó lòng tìm được một đối tượng nào tốt hơn thế!”.

“Xin mọi người đừng quá tò mò đến những việc họ làm, đó đơn giản chỉ là cách những yêu nhau thể hiện tình cảm thôi mà”, một cư dân mạng viết.

Cả hai đều vui vẻ khi cùng nhau làm điều kỳ lạ Ảnh chụp màn hình Shanghaiist

Năm 2014, một câu chuyện tương tự cũng đã diễn ra tại tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Vì sợ vấy bẩn giày của người yêu, một cô gái đã cõng bạn trai qua đoạn đường ngập nước, bất chấp việc mình đang đi giày cao gót. Hành động này đã nhận được nhiều lời ca ngợi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.