Serena và cú sốc tình cũ không rủ...

06/09/2015 20:51 GMT+7

Rapper Drake và tay vợt Serena Williams có thể đang tái hợp. Đó là thông tin mà gần đây giới truyền thông ở lĩnh vực giải trí lẫn thể thao đang 'kháo' nhau. Phải chăng Drake đã chán chinh phục những cô gái chân dài? Và phải chăng mối tình 'đầy hiệu quả' giữa Serena Williams và HLV Patrick Mouratoglou đã chấm dứt?

Rapper Drake và tay vợt Serena Williams có thể đang tái hợp. Đó là thông tin mà gần đây giới truyền thông ở lĩnh vực giải trí lẫn thể thao đang “kháo” nhau. Phải chăng Drake đã chán chinh phục những cô gái chân dài? Và phải chăng mối tình “đầy hiệu quả” giữa Serena Williams và HLV Patrick Mouratoglou đã chấm dứt?

Serena & cú sốc tình cũ không rủ... 1
Từ Rihanna đến Madonna
4 năm trước, các tay săn ảnh đã chụp được những bức hình rapper Drake và tay vợt Serena Williams tay trong tay tại một khu nghỉ dưỡng tại Florida, Mỹ. Đó là chưa kể đến chuyện họ còn “đồn” rằng tay vợt số một thế giới Serena Williams tranh thủ dạy bạn trai kém mình 5 tuổi vài đường vợt khi cả hai đang hẹn hò nhau. Tuy nhiên, chuyện tình yêu của cặp đôi này chẳng đi đến đâu. Bởi chỉ 4 tháng sau đó, Drake đã “đá” tay vợt này để qua lại với người mẫu Dollicia Bryan. Khi ấy, Serena Williams gọi Drake là “kẻ lừa dối”.
Nếu không phải là người trong cuộc thì chẳng thể biết được Drake có phải là kẻ lừa dối hay không. Nhưng có một điều ai cũng phải thừa nhận là rapper Drake luôn là tâm điểm của những trò rối và luôn thích... chạy theo người đẹp. Như chuyện anh chàng này sẵn sàng bo cho một vũ nữ thoát y tại quán bar ở Bắc California số tiền lên tới 50.000 USD đủ cho thấy anh quả là một tay chơi sẵn sàng chết vì phụ nữ.
Trước đó, rapper Drake từng “choảng” nhau với Chris Brown vì nữ ca sĩ Rihanna. Nguyên nhân khi ấy được cho là hai rapper này tình cờ chạm mặt nhau tại hộp đêm W.I.P ở New York. Sau khi uống vài ly rượu, cả hai không ngừng buông lời lẽ công kích nhau. Bởi khi đó, Chris Brown quay lại tán tỉnh cô bạn gái cũ Rihanna. Drake cảnh báo Chris Brown nên bỏ cuộc, và công khai chuyện anh đang theo đuổi Rihanna. Tuy nhiên, sau khi đánh nhau với bạn trai cũ của Rihanna thì mối quan hệ yêu đương của anh và nữ ca sĩ này cũng chẳng kéo dài được lâu. Dẫu rằng khi ấy, rapper Drake không ngần ngại thổ lộ với Rihanna là anh muốn cưới cô làm vợ.
Serena & cú sốc tình cũ không rủ... 2Mối tình thầy - trò thuở còn mặn nồng
Ngoại trừ “người tình tin đồn” Rihanna, hồi năm 2012, Drake còn được cho là đã hẹn hò với siêu mẫu Tyra Banks khi bị bắt gặp cùng nhau đến Disneyland vui chơi. Mối tình cách nhau 13 tuổi này cũng chẳng bền lâu. Không ít lần Drake dính rắc rối với phụ nữ. Tờ TMZ cho biết hồi cuối năm 2014, cô nàng vũ nữ thoát y Jhonni Blaze đã phải nhờ đến sự bảo vệ của cảnh sát để tránh sự đe dọa của rapper Drake. Theo lời kể của Jhonni Blaze thì cô và rapper này đã có một đêm mặn nồng và vì lo sợ cô bán thông tin cho giới truyền thông nên anh tìm cách dọa nạt cô.  
Hồi giữa tháng 4 vừa qua, tên của anh chàng rapper này lại được nhắc cùng với nữ hoàng nhạc pop Madonna. Madonna hiện 56 tuổi còn Drake 28 tuổi. Nhưng điều đó không ngăn được Madonna cưỡng... hôn anh chàng này trên sân khấu Lễ hội Âm nhạc Coachella khi đang trình diễn ca khúc Human nature. Sự việc cũng chẳng có gì nếu như Drake không nhắm mắt, nhăn mặt và dùng tay che miệng. Sau đó, hàng loạt ảnh chế về nụ hôn này được đăng tải khắp nơi, ví dụ như cảnh Drake đi gặp bác sĩ tâm lý. Mọi người ví Drake như trai tơ bị bà già cưỡng hôn. Thậm chí họ còn ví von rằng “Madonna đang hút linh hồn của Drake”.
Serena & cú sốc tình cũ không rủ... 3Rapper Drake
Rời bỏ các cô nàng chân dài để cặp kè vận động viên
Ngoài chuyện tình với rapper Drake, không thể không nhắc đến hai người đàn ông “đi qua” cuộc đời của Serena Williams. Rapper Common là một trong hai người đàn ông đó. Tay vợt nữ số 1 thế giới hẹn hò Common từ năm 2007 đến 2010. Trong 3 năm yêu nhau, họ cũng trải qua nhiều lần chia tay rồi nối lại. Tình cảm này rất sâu đậm đến mức khi chia tay, Serena từng nghĩ rằng cô sẽ không yêu đương trong vòng 10 năm tới. Còn rapper Common đến nay vẫn khẳng định mình còn yêu Serena Williams.
Người đàn ông thứ 2 của Serena Williams chính là HLV người Pháp Patrick Mouratoglou. Chuyện tình này rất được sự ủng hộ của người hâm mộ bởi nhờ Mouratoglou luôn có mặt bên cạnh mà Serena đã trở lại đầy mạnh mẽ. Sau khi yêu anh, cô liên tiếp giành được nhiều danh hiệu quan trọng. Tuy nhiên, cuối năm 2014, nhiều thông tin cho rằng cặp đôi này đã lặng lẽ chia tay nhau nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ thầy - trò.
Thời gian gần đây, Drake thường xuyên đến cổ vũ cho tay vợt Serena Williams khi cô đang thi đấu tại giải Wimbledon. Cặp đôi này còn bị bắt gặp đi ăn cùng nhau và thậm chí là trao cho nhau nụ hôn nồng nàn. Một nguồn tin tiết lộ với tờ The Sun rằng “Serena nói họ chỉ là bạn bè. Nhưng đó không phải là sự thật. Cặp đôi này ở bên nhau suốt thời gian qua. Họ rất thoải mái và muốn chứng tỏ với mọi người họ là một cặp”. Nhiều người hâm mộ tay vợt nữ này hy vọng cô sớm tìm được tình yêu. Bởi dù rất thành công trên con đường sự nghiệp, nhưng tình trường của Serena Williams lại lắm gian truân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.